X

เราช่วยกาชาด…ชาวพังงารวมพลังบริจาคสิ่งของเป็นรางวัลในงาน “เมืองแร่หมื่นล้านและงานกาชาดจังหวัดพังงา” ปี 2562

พังงา-เราช่วยกาชาด…ชาวพังงารวมพลังบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปออกรางวัลในงาน “เมืองแร่หมื่นล้านและงานกาชาดจังหวัดพังงา” ประจำปี 2562

ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา อ.เมืองพังงา นายศิริพัฒ พัฒกุล  ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นางรัติยา พัฒกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา นำคณะกรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงาร่วมรับมอบสิ่งของบริจาคสำหรับนำไปใช้เป็นของรางวัลในร้านมัจฉากาชาด ของงาน “เมืองแร่หมื่นล้านและงานกาชาดจังหวัดพังงา” ประจำปี 2562 โดยมีธารน้ำใจหลั่งไหลร่วมบริจาคสิ่งของจากทุก ๆ อำเภอ จากหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานวิสาหกิจ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนทั่วไป ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักอย่างยิ่ง

จังหวัดพังงาได้กำหนดจัดงาน “เมืองแร่หมื่นล้านและงานกาชาดจังหวัดพังงา” ประจำปี 2562 ขึ้นในระหว่าง 18-27 มกราคม 2562  รวม 10 วัน 10 คืน ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา (หลังเก่า) อ.เมืองพังงา จ.พังงา เพื่อหารายได้ไว้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งในกิจกรรมสาธารณกุศลอื่นๆ โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมการออกร้านกาชาด การออกรางวัลสลากการกุศล ในราคาใบละ 100 บาท ที่มีรางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์ กระบะแบบตอนครึ่ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ 1 รางวัล พร้อมด้วยรางวัลรถจักรยานยนต์ ทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเงินสด อีกมากมาย ส่วนรางวัลของสระมัจฉากาชาดจะมีทุกคืน รางวัลใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ และภายในงานจะมีการจัดนิทรรศการของส่วนราชการต่างๆ การสาธิต และนำผลิตภัณฑ์ OTOP ดีเด่นในจังหวัดพังงามาวางจำหน่าย พร้อมกับการแสดงบนเวทีของเด็กนักเรียน เยาวชน ประชาชนในพื้นที่ และการแสดงของศิลปินชื่อดังในทุกๆ คืน

นายศิริพัฒ พัฒกุล  ได้กล่าวขอบพระคุณทุกภาคส่วนที่มีน้ำใจเสียสละได้เข้ามาร่วมกันบริจาคสิ่งของ และให้การสนับสนุนกิจกรรมของเหล่ากาชาด พร้อมกับได้เชิญชวนทุกภาคส่วนที่มีจิตอันเป็นกุศลเข้าร่วมบริจาคเงิน และสิ่งของได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มกราคม 2562 โดยเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา จะได้นำเงินทุกบาท และสิ่งของทุกชิ้นไปออกเป็นรางวัลให้แก่ประชาชนในร้านมัจฉากาชาด และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพังงาและใกล้เคียง มาเที่ยวงานกันให้มาก เพราะเงินทุกบาทที่ท่านได้ช่วยเหลือเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา จะตกลงไปถึงมือผู้ประสบภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ยากไร้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข