X

ธารน้ำใจช่วยกาชาดพังงา แห่บริจาคเงินและของรางวัลสนับสนุนการจัดงานประจำปีและงานกาชาด ปี 2567

พังงา-ธารน้ำใจช่วยกาชาดพังงา แห่บริจาคเงินและของรางวัลสนับสนุนการจัดงานประจำปีและงานกาชาด ปี2567

วันที่ 19 มกราคม  2567 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา(หลังเก่า) อ.เมืองพังงา นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายบัญชา ธนูอินทร์ ปลัดจังหวัดพังงา พ.ต.อ. สมพงษ์ อ่ำกรด ผกก.ฝ่ายอำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นางสาวศริญญา ใจเย็น พัฒนาการจังหวัดพังงา ว่าที่ร้อยตรีมัรวาน อภิชาติ เกษตรและหกรณ์จังหวัดพังงา และนายจิตศักดิ์ เมืองเขียว ปศุสัตว์จังหวัดพังงา ร่วมกันแถลงถึงความพร้อมในการจัดงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดพังงา 2567 พร้อมเปิดกิจกรรม “วันรวมน้ำใจสู่กาชาดพังงา” รับบริจาคเงินสดและสิ่งของเพื่อนำไปเป็นของรางวัลในงานกาชาดและนำไปใช้ในกิจการสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา โดยมีส่วนราชการ ภาคเอกชน เข้าร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย กล่าวว่า จังหวัดพังงาร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา กำหนดจัดงานประจำปีและงานกาชาด ปี 2567  ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 รวม 10 วัน 10 คืน ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา (หลังเก่า) โดยวันนี้ได้มีการจัดกิจกรรม “วันรวมน้ำใจกาชาด” เพื่อเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของจากผู้มีจิตศรัทธาทุกภาคส่วน นำมาเป็นของรางวัลสลากสมนาคุณกาชาดพังงา และเป็นของรางวัลในร้านมัจฉากาชาด เพื่อจัดหารายได้มาสนับสนุนการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ทั้งด้านการบรรเทาทุกข์ผู้ประสบสาธารณภัย ด้านบริการโลหิต การสังคมสงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสผู้สูงอายุ ผู้พิการ รวมถึงส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพอนามัยของประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ถือเป็นโอกาสดีและเป็นการทำกุศลอย่างสูงยิ่งที่ภาครัฐและภาคเอกชนจะได้มีโอกาสบูรณาการมีส่วนร่วมคืนผลประโยชน์แก่สังคม นำรายได้กลับมาดูแลพี่น้องประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยาก สร้างประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวมต่อไป

งานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดพังงา ปี 2567 ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาด การออกรางวัลสลากกาชาด นิทรรศการจากหน่วยงานต่าง ๆ การประกวดน้องแมว การประกวดภาพแห่งความประทับใจ การเดินแบบผ้าไทย การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งท้องถิ่น-ท้องที่ การออกบูทจำหน่ายสินค้าโอทอป สินค้าชุมชน ของดีเมืองพังงา การประกวดผลผลิตทางการเกษตร และการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินนักร้องชื่อดัง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข