X

ตำรวจพังงาโชว์ผลงานจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ได้ของกลาง ไอซ์ 2 กก. ยาบ้า 82,000เม็ด

พังงา-ตำรวจพังงาโชว์ผลงานจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ได้ของกลาง ไอซ์ 2 กก. ยาบ้า 82,000 เม็ด

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย รอง ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พ.ต.อ.ประเทือง ศรีละมนตรี ผกก.สส.ภ.จว.พังงา ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดพังงา หลังจากตำรวจสภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้จับกุมตัว นายกิตติ หรืออู๊ด เพื่อนรักษ์ อายุ 28 ปี ชาว ต.ท่านา อ.กะปง จ.พังงา พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 60,000 เม็ด และยาไอซ์ 1 กิโลกรัม คาด่านตรวจท่าฉัตรไชย

จากนั้นชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ร่วมกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สภ.ท่าฉัตรไชย ป.ป.ส.ภาค 8  สภ.ตะกั่วป่า กอ.รมน.จังหวัดพังงา และสืบสวนภาค 8 ขยายผลเข้าจับกุมเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดพังงา โดยได้จับกุมตัวนายอภิชาติ หรือ เดียว กดทรัพย์ อายุ 35 ปี ชาว ต.ท่านา อ.กะปง จ.พังงา ได้พร้อมของกลาง ยาบ้า 38,000 เม็ด และ ยาไอซ์ 2 กิโลกรัม ซึ่งได้นำซุกซ่อนไว้ในป่าหลังบ้าน จากนั้นได้เข้าจับกุมตัว นายมานิต หรือ เบส พรมจันทร์ อายุ 34 ปี ชาว ต.ท่านา อ.กะปง จ.พังงา ซึ่งจับกุมได้ที่เช่าบ้าน ในหมู่บ้านไอทีวี ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พร้อมของกลาง ยาบ้า 44,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้ตู้โชว์ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา เปิดเผยว่า แก๊งค้ายาเสพติดชุดนี้ เป็นคนหมู่บ้านเดียวกันใน อ.กะปง มีพฤติการณ์สั่งยาเสพติดจากผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.ตรัง และจ.พัทลุง จากนั้นจะนำมาพักไว้ในพื้นที่จังหวัดพังงา ก่อนจะส่งขายต่อไปยังลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต บางส่วนก็ขายให้ผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ สำหรับสถานการณ์ยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดพังงานั้น ส่วนใหญ่จะเป็นจุดพักยาเพื่อนำไปส่งยังจังหวัดใกล้เคียง ส่วนการระบาดของยาเสพติดในพื้นที่นั้นยังสามารถควบคุมได้ โดยตำรวจภูธรจังหวัดพังงามีมาตรการตั้งด่าน ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด และการระดมกำลังปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย พร้อมกับการให้ความรู้เรื่องการป้องกันปัญหายาเสพติดของกลุ่มเด็กและเยาวชนในสถานศึกษา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข