X

นายอำเภอเกาะยาวยืนยันไม่มีการขู่ฆ่าอดีตนักร้องที่รีสอร์ทบนเกาะยาวน้อย

จากกรณีปรากฏข่าวสารทางหน้าสื่อโซเชียลชื่อดัง www.kapook.com ว่า “ ระทึก ! จอย ไกอา ไลฟ์บอกถูกขู่ฆ่าที่พังงา ฝากคลิปนี้ไว้ ถ้าหายไป ฝากแจ้ง ตร. !!”เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา โดยนักร้องสาว จอย ณัฐฐานิตา วิชัย หรือ จอย ไกอา ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี Rania ได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม เล่าเหตุการณ์ระทึก เผยว่า ตนและเพื่อน ๆ ถูกขู่ฆ่าที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในเกาะยาวน้อย จ.พังงา โดนข่มขู่ว่า มึงโดนกูแน่ เลยไลฟ์ ถ้าตายขึ้นมา เกิดอะไรขึ้น หายไป ไม่ได้อัพโซเชียลใน 24 ชม. ฝากแจ้งตำรวจด้วย  ต่อมาในช่วงหลังเที่ยงคืน จอย ไกอา ก็โพสต์คลิปว่าตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือแล้ว โดยพี่ตำรวจเดินทางมาช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว เรื่องจบลงที่อีกฝ่ายขอโทษ และไล่เราออกจากโรงแรม ตอนนี้ก็ได้ที่พักใหม่แล้ว  พี่ตำรวจก็ช่วยรับรองความปลอดภัย พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ล่าสุด ว่าที่พันตรีอภิญญา ศักดินันท์ นายอำเภอเกาะยาว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสอบถามข้อเท็จจริงกับผู้รู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าในวันที่ 29 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 13.00 น. คณะของจอย โกอา ได้ เข้าพักที่โรงแรมฮอลิเดย์ พื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะยาวน้อย จำนวนคนที่เข้าพัก 14 คน 7 ห้อง หลังจากเข้าพักแล้วได้ทำการสั่งอาหารซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบว่าโรงแรมในช่วงนี้ไม่มีแม่ครัวเนื่องจากอยู่ในช่วงถือศีลอด จึงได้รับออเดอร์เพื่อไปสั่งอาหารจากร้านภายนอก จากนั้นได้ นำมาส่งให้ภายหลังจากที่ไปสั่งอาหารจากร้านอาหารภายนอกแล้วได้นำอาหารมาส่งให้คณะดังกล่าว เมื่อเวลาประมาณ 4 ถึง 5 โมงเย็นจึงทำให้คณะผู้มาพักไม่พอใจและมีการ ต่อว่าพนักงานว่า สั่งตั้งนานแล้ว ไม่เอา ได้ยกเลิกไปแล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งให้ทราบว่าไม่ทราบว่ามีการยกเลิก แล้วค่าอาหารที่สั่งมารวมประมาณ 1,700 บาทใครจะเป็นคนจ่าย

ในการโต้เถียงดังกล่าวพนักงานโรงแรมแจ้งว่ามีผู้หญิงหนึ่งคนใช้กิริยาวาจาก้าวร้าว พนักงานจึงได้แจ้งให้เจ้าของกิจการทราบทางโทรศัพท์และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะยาว ได้มาระงับเหตุ และเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวทั้งสองฝ่ายไปที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเกาะยาวทำการไกล่เกลี่ยโดยทางโรงแรมได้คืนค่าเช่าที่พักทั้งหมดให้กับกลุ่มดังกล่าวและได้เช็คเอาท์ เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนวันเดียวกันเพื่อให้นักท่องเที่ยวรู้สึกปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะยาว ได้พากลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวไปพักที่โรงแรมอื่นในบริเวณข้างเคียงซึ่ง กลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวรู้สึกปลอดภัยและมีความพอใจ จึงได้ลงคลิปขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา

สำหรับกระแสข่าวในกรณีดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมในพื้นที่เป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นการกล่าวหาที่เกินความจริงทำให้ธุรกิจโรงแรมในพื้นที่ตำบลเกาะยาวน้อยได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข