X

ชาวพังงาร่วมลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก”แล้วกว่า 1,000 คน

พังงา-ชาวพังงาร่วมลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก”แล้วกว่า 1,000 คน

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงมหาดไทย ให้ส่วนภูมิภาคจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” พร้อมกับส่วนกลางในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 61 เวลา 15.00 น. เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความรักความสามัคคีในครอบครัวและสังคม จังหวัดพังงาได้เปิดจุดรับลงทะเบียน Bike อุ่นไอรัก ณ ศูนย์ดำรงธรรม ศูนย์ราชการจังหวัดพังงา มีประชาชนผู้ที่สนใจและส่วนราชการต่างๆทยอยเดินทางเข้ามาลงทะเบียนแล้ว ซึ่งล่าสุดมีผู้สนใจสมัครแล้วกว่า 1,000 คน

โดยจังหวัดพังงาได้กำหนดเส้นทางสำหรับปั่นจักรยาน เริ่มที่ ศูนย์ราชการจังหวัด – แยกไฟแดง รพช. – สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์จังหวัดพังงา – สามแยกวังหม้อแกง – ศาลากลางจังหวัดพังงา (หลังเก่า) – ตลาดพังงา – วัดประชุมโยธี (พระอารามหลวง) – ศาลหลักเมืองพังงา – สถานีตำรวจทางหลวง – สามแยกไปสระนางมโนราห์ – แยกถ้ำผาผึ้ง – แยกฝายท่า – แยกเข้าถ้ำซำ – แยกสะพานถ้ำน้ำผุด – สะพานถนนใหม่ – ถนนไร้ฝุ่น – สิ้นสุด ศูนย์ราชการจังหวัด รวมระยะทาง 20.9 กิโลเมตร ซึ่งจะมีจุดบริการพักดื่มน้ำ 3จุด ที่บริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองพังงา, วัดประชุมโยธี(พระอารามหลวง) และที่สถานีตำรวจทางหลวง ทั้งนี้ จังหวัดพังงาตั้งเป้ามีผู้ร่วมปั่นจักรยานในวันดังกล่าว จำนวน 4 พันคัน นอกจากนี้จัดให้มีกิจกรรมปล่อยปลา ที่คลองพังงาข้างศาลากลางจังหวัดพังงา (ศูนย์ราชการจังหวัด) อีกด้วย

ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา  กล่าวว่า  ขอเชิญชาวจังหวัดพังงาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันประวัติศาสตร์ กิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในวันที่  9 ธันวาคม  2561 พร้อมกันทั่วประเทศ  โดยสมัครลงทะเบียนที่ได้ด้วยตนเองที่เว็ปไซต์จังหวัดพังงา www.phangnga.go.th  www.bikeunairak2018.com หรือสมัครได้ที่ศูนย์ราชการจังหวัดและที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ ตั้งแต่วันที่19 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข