X

ผู้ว่าพังงานำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ 12 สิงหาคม

พังงา-ผู้ว่าพังงานำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561

 

เมื่อเวลา 08.29 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2561 ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดพังงา อ.เมืองพังงา จ.พังงา นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นำหัวหน้าส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ วิสาหกิจ เอกชน ส่วนท้องถิ่น เหล่ากาชาดจังหวัดพังงา และประชาชนทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา12สิงหาคม2561

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และลงนามถวายพระพรชัยมงคลในสมุดลงนาม ตามด้วยข้าราชการระดับสูง หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนตามลำดับ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าอย่างหาที่สุดมิได้

ส่วนในภาคค่ำ ได้จัดให้มีพิธีถวายเครื่องราชสักการะพานพุ่มทองพานพุ่มเงิน จากหน่วยงานและองค์กรต่างๆและพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข