X

ภาคเอกชนอัดฉีดเงินนำจับคนร้าย​ ขโมยไข่เต่ามะเฟืองอีก 50,000 บาท เป็น 150,000  บาท ตำรวจพบหลักฐานเพิ่ม​ ภาพรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย

พังงา-ภาคเอกชนอัดฉีดเงินนำจับคนร้ายขโมยไข่เต่ามะเฟืองอีก 50,000 บาท เป็น 150,000  บาท ตำรวจพบหลักฐานเพิ่ม​ ภาพรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย

วันที่ 7 มกราคม 2563 นายพีระ เพชรพาณิชย์  รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายบุญชู แพใหญ่  นายกสมาคมเรือประมงจังหวัดพังงา นายกิจก้อง  ตันติจรัสวโรดม  ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคใต้  ในนามสภาอุตสาหกรรมจังหวัดพังงาร่วมกับสมาคมเรือประมงจังหวัดพังงา  เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางกลุ่มภาคเอกชนในจังหวัดพังงาได้มีการสนับสนุนในการอนุรักษ์เต่าทะเลอย่างต่อเนื่อง พอได้ยินข่าวว่ามีคนมาขโมยไข่เต่ามะเฟือง ก็รู้สึกเสียใจ​ และอยากมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ จึงสนับสนุนเงินรางวัลนำจับอีก 50,000 บาท ทำให้รวมยอดเงินรางวัลนำจับขโมยไข่เต่ามะเฟืองรวม 150,000  บาท และขอให้จับคนกระทำความผิดมาลงโทษได้โดยเร็ว

ด้านคดีขณะนี้นั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา   นำโดย พ.ต.อ.ประเทือง ศรีละมนตรี  ผกก.สส.ภ.จว.พังงา ลงพื้นที่หาดท้ายเหมืองเพื่อทำการตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานและเส้นทางของผู้ต้องสงสัย โดยพบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณศูนย์เฝ้าระวังติดตามสถานการณ์เต่ามะเฟืองท้ายเหมือง​ สามารถบันทึกภาพรถจักรยานยนต์ 1 คัน ขับผ่านเลียบชายหาด ในเวลา ประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 3 มกราคม 2563 และมีร่องรอยรถจักรยานยนต์ตลอดแนวชายหาดแต่หายไปบางส่วนในบริเวณน้ำทะเลท่วมถึงไปจนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะกลับออกมาในเวลาประมาณ ตี 2.50 ของวันที่ 4 มกราคม 2563 ผ่านชุมชนที่พักอาศัยอยู่บริเวณชายหาด  โดยขณะนี้เข้าหน้าที่กำลังนำภาพวงจรปิดไปทำการตรวจสอบ เพื่อระบุป้ายทะเบียนและรูปพรรณคนร้าย ซึ่งคาดว่าไม่นานจะสามารถตามตัวคนร้ายได้ในเร็ววัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข