X

ตำรวจ นปพ.พังงาสนธิกำลังตำรวจกองปราบบุกรวบแก๊งค้ายาเสพติดพร้อมอาวุธปืนจำนวนมากที่สองแพรก

พังงา-ตำรวจ นปพ.พังงาสนธิกำลังตำรวจกองปราบบุกรวบแก๊งค้ายาเสพติดพร้อมอาวุธปืนจำนวนมากที่สองแพรก

พ.ต.ท.บุญชัย เจริญหัตถกิจ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พร้อมด้วย ร.ต.อ.ศราวุธ ปัญจะวัตร รองสารวัตร กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบังการตำรวจภูธรจังหวัดพังงาและตำรวจกองปราบปราม กว่า10นาย บุกเข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ บ้านทุ่งหรา ม.1 ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา จ.พังงา และได้ทำการจับกุมตัวนายวิรัช หรือรัช (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี อยู่ที่ ม.1 ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา จ.พังงา พร้อมด้วย นายอดิเทพ หรือดิ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี อยู่ที่ ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา จ.พังงา และนายกมล หรือดุก(สงวนนามสกุล)อายุ 47 ปีอยู่ที่ ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา จ.พังงา พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า WY สีส้มและสีเขียวรวม 378 เม็ด ยาไอซ์ รวม 21.6 กรัม พร้อมถุงแบ่งและอุปกรณ์การเสพ อาวุธปืนสั้นและอาวุธปืนยาว รวม 9 กระบอก และกระสุนหลายขนาดจำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางและแจ้งข้อกล่าวหานายวิรัชและนายอดิเทพ ว่าร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองในหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต แจ้งข้อกล่าวหานายอดิเทพ ว่ามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต แจ้งข้อกล่าวหานายกมล ว่ามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองในหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคาโงก

โดยเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดพังงาได้สืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมมั่วสุมเกี่ยวกับยาเสพติด และเป็นแหล่งสะสมอาวุธปืน จึงได้สนธิกำลังกับตำรวจกองปราบปราม จู่โจมเข้าตรวจค้นจับกุมเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 พฤษภาคม 2561  ซึ่งนายวิรัช ได้รับสารภาพว่าเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และก่อนเกิดเหตุนายอดิเทพได้เดินทางมาพักอาศัยหลับนอนชั่วคราว และเป็นผู้นำยาเสพติดมาร่วมกันเสพกันทั้ง 3 คน ส่วนอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่งเป็นของตนเอง ด้านนายอดิเทพรับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดและอาวุธปืน 1 กระบอกเป็นของตนเองจริง ซึ่งเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมาตนเองได้รับการติดต่อจากนายสายันต์หรือ ลูกกรอก ซึ่งเคยรู้จักกันในเรือนจำพังงา ให้ช่วยจำหน่ายยาเสพติดให้และนัดรับของกันที่ถนนสายหลังโรงพยาบาลพังงา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข