X

นายอำเภอตรวจแถวดุเดือด

โซเซี่ยลแชร์คลิปนายอำเภอ แห่งหนึ่งกล่าวตำหนิ เจ้าหน้าที่ อส. ประจำ ชคต.แห่งหนึ่ง ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เละเทะ ไม่เคยให้เกียรติ ระบุหากไม่พร้อมปฏิบัติหน้าที่ไล่ออก
เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 12.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ยะลา ว่าในโลกโซเซี่ยล ได้มีการแชร์คลิป โดยเฉพาะในกลุ่มใลน์ คลิปมีความยาว 3 นาที 17 วินาที ในคลิปมีเสียงผู้บังคับบัญชาตำหนิลูกน้องด้วยเสียหนักแน่น หากไม่มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่จะไล่ออก ส่วนคลิปที่สองเป็นคลิปที่บันทึกการวิ่งของเจ้าหน้าที่ อส.และมีรถขับตามตลอดทาง

โดยเสียงในคลิปบางตอนระหว่างตรวจแถวระบุว่า”ให้นำอุปกรณ์การตรวจปัสสาวะมาตรวจตรงนี้ เดียวจัดรถขับตาม วิ่ง 5 กิโลเมตร ชุด 2 คุณอยู่ชุดนี้ วิ่งชุดนี้ ถ้าคุณวิ่งไม่ได้ คุณลาออก เอางั้นเตรียมอาวุธ เท่าที่มี 1-2-3-4-5-6 นาย ใครที่ไปโดยไม่มีเหตุผลเลยไม่อยู่วันนี้ด้วย หนักกว่านี้ มันต้องมีไอที่ปัดยอดจำหน่ายไป ชคต.ที่ไม่มาเจอวันนี้ถือว่าท้าทายอย่างสูงสุด ไม่มีความเมตตาปราณี เอาอย่างนั้นดีกว่า ชัดๆตั้งแต่ใหน แต่ไรการข่าวมาไม่เคยฟัง ไม่เคยสนใจ ตอบโต้วิทยุไม่เคยตอบรับ มาตรวจกี่ครั้งเละเทะตลอด ภาพที่ผมคุยกับคุณทั้งหมดอยู่ในคลิปนี้แล้ว คลิปทั้งหมดผมจะส่งให้นายในกรุงดูว่าพวกคุณอยู่เละเทะยังไง ตั้งแต่หัวหน้าชุด จะเกษียนไม่เกษียน ผมไม่เกี่ยว ถ้าทำไม่ได้ลาออก หัวหน้าชุดมาตรงนี้ด้วย ลาออก ไม่เป็นไรเงินเดือนที่เหลือผมคืนราชการไป ไม่ต้องอยู่ ที่นี่ไม่ยินดีต้อนรับถ้าไม่พร้อมที่จะทำงาน ไม่ยินดีต้อนรับทุกคน คนอยากเข้ายังมีอีกเยอะ นะครับเสียใจมาก ผิดหวังมาก อุตส่าห์บอกล่วงหน้าว่าจะมาเยี่ยมพวกเราเพราะรู้ว่าเป็นยังงี้ไง บอกล่วงหน้าคุณไม่ให้เกียรติผมเลย สิบเวรไม่มี จัดไม่มี ไม่มีความพร้อมสักอย่าง ผมเป็นเพื่อนเล่นคุณหรือเปล่า ผมเป็น ผบ.ร้อย อส.ยศผมนายกองโท คุณสมาชิกอย่างดีก็หมู่ใหญ่ ห่างกับผมไม่รู้กี่ชั้น คุณยังไม่ให้เกียรติขนาดนี้ แล้วคุณจะให้เกียรติประชาชนได้อย่างไง  ขนาดผมเป็นผู้บังคับบัญชา ยศขนาดนี้คุณยังให้เกียรติผมไม่ได้ ในฐานะระบบราชการมันกำหนด วินัย อส.มันกำหนด ให้เขียนรายงานชี้แจงเรื่องตอบทางเอกสาร แต่วันนี้ความผิดซึ่งหน้า ผมถือว่าไม่พร้อมทุกคนละเลยหน้าที่ หมิ่นเหยียบหยามผู้บังคับบัญชา ละเลยคำสั่งผู้บังคับบัญชาที่สั่งไปว่าผมจะมาตรวจเวร ไม่ปฏิบัติตามระเบียบทางราชการ ลงโทษซึ่งหน้าวิ่ง 5 กิโล วิ่งไม่ได้ลาออก ไม่ออกผมไล่ออก อันที่สองเขียนรายงานโทษสถานเบาผมจะดูโทษสถานเบาเป็นยังไง คนที่ไปโดยไม่มีเหตุผลเลยไล่ออกอย่างเดียว วันนี้ผมไล่ออกแน่นอน บันทึกเหตุการณ์ไว้ทั้งหมด ให้ลูกน้องบันทึกว่าผมลุแก่อำนาจหรือเปล่า คุณเห็นสภาพที่ผมเดินลงมาไม่มีความหมายอะไรเลย นายอำเภออยู่ แค่เป็นหัวหลักหัวตอธรรมดา เป็นเหมือน อส. พวกคุณเลยสงสัย ไม่มีระบบบังคับบัญชา มีหัวหน้าก็ไม่มีหัวหน้าดีกว่า จากนั้นได้สั่งเลิกแถว พร้อมพูดว่าใครวิ่งไม่ได้ให้คลานมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อรรณพ สายะบุตร

อรรณพ สายะบุตร

น้าณพ ผู้สื่อข่าวสายประชาสัมพันธ์ ประจำจังหวัดยะลา ถนัดเรื่องข่าววงการสาธารณสุข งานประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ปัจจุบันสังกัด 77ข่าวเด็ด #thegangfotoyala, #ยะลาใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน, #77kaoded, #77ข่าวเด็ด