X

เลย สลดใจ ตายที่สูง ไฟฟ้าช็อตตายคาหลังคาบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพระดับสูง โรงพยาบาลเมืองเลยราม ว่ามีผู้เสียชีวิต อยู่บนหลังคาบ้านหลังไปติดตั้งและต่อระบบไฟฟ้าเข้าบ้าน ติดค้างเสียชีวิตคาบนหลังคาบ้าน ที่หมู่บ้านฟากนา ต.นาอาน อำเภอเมืองเ จังหวัดเลย จนท.กู้ชีพระดับสูง โรงพยาบาลเมืองเลยราม ออกเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลนาอาน และประสานไปยังการไฟฟ้าจังหวัดเลยพร้อมเจ้าหน้าที่ไปที่เกิดเหตุ และตัดไฟ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ป่วยอยู่บนหลังคาบ้าน นอนหงายอยู่กับสายไฟฟ้าหลังคาบ้าน ไม่มีสติ นิ่ง ได้นำอุปกรณ์รถกระเช้า ไปตัดไฟฟ้าและนำตัวผู้หมดสติลงมาสู่พื้นบ้านเพื่อทำ CPR แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ คาดว่าอาจจะเสียชีวิตบนหลังบ้านมานานแล้ว ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายอลงกรณ์  ศรีบุญมี

จากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิต ที่อยู่ที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขึ้นจะไปติดระบบไฟฟ้า ที่ต่อเข้ามาในบ้านแต่พลาดโดนไฟฟ้าซ็อตเสียชีวิต ในมือมีรอยไหม้ นอนหงาย เสียชีวิตติดบนหลังคาบ้าน เมื่อจะนำร่างลงมาด้านล่างเพื่อมาตรวจสอบและช่วยชีวิต พบยังมีไฟฟ้าเปิดอยู่ จึงตัดไฟ และเมื่อตรวจสอบชีพจรพบเสียชีวิตแล้ว  จึงแจ้งพนักงานสอบสวน สภ เมืองเลย และนำร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย