X

เลย หลงกล จับพ่อค้ายาบ้าไทย-ลาว ขายยาให้ตำรวจเกือบ 6 หมื่นเม็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.เสกสิทธ ทวีชัย ผกก.สภ.หนองหินจ.เลย พ.ต.ท.กิตติพงษ์ พรหมสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.หนองหิน  และพ.ต.ท.สุกนต์ธี ศรีอารยพงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.หนองหิน ร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาบ้า หลังจากทราบว่า มีกลุ่มค้ายานำยาจากประเทศ สปป.ลาว และคนไทยได้ร่วมกันขายยาบ้า และขายส่งให้กับพ่อค้ายาบ้าคนไทย จึงได้วางแผนล่อซื้อยา พร้อมนัดจ่ายเงินโดยได้ตกลงซื้อขายยาบ้า จำนวน 30 มัด ประมาณ 60,000 เม็ด ในราคา 960,000 บาท

เมื่อถึงเวลานัดกลุ่มพ่อค้ายา ได้ใช้วิธีการซื้อขายตกลงจ่ายเงินที่ อ.หนองหิน จ.เลย และรับยาบ้าที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น โดยมีคนส่งงานต่างหาก และคนรับเงินต่างหาก ต่างคนต่างแบ่งกันทำหน้าที่โดยรวมกันทำงานเป็นกระบวนการ หลังจากมีการจ่ายเงินและรับยา เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุม ได้ผู้ต้องหาชื่อ นายเสกสรรค์ ทุมสี อายุ 30  ปี และนายพลศักดิ์ สุโทษา อายุ 33 ปี ทั้ง 2 อยู่หมู่ที่ 10 ต.หนองแวง อ.บ้านแพง จ.นครพนม ส่วนพ่อค้าคน สปป.ลาว ทราบชื่อนาย เต๋า ได้สั่งการจาก สปป.ลาวให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นคนส่งยาบ้าและรับเงิน

จากการจับกุมพบยาบ้าจำนวน รวมทั้งหมด 57,286 เม็ด พร้อมยึดของกลางรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเรต แคปสีเทา หมายเลขทะเบียน กธ-5438 สกลนคร จำนวน 1 คัน พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีนยาบ้า)  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย
May 23, 2024 6:13 am (UTC:7) -->