X

เลย รถพุ่งชนกระจกร้านค้าในปั้ม เหตุเข้าเกียร์ผิด โชคดีไม่มีคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันที่ 16 มิถุนายน 2563 เกิดเหตุรถแวน อีซุซุมิวเซเวน ทะเบียน กค 9986 เลย พุ่งชนร้านขายผ้าไหม ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนมลิวรรณ ขาเข้าเมืองเลย โดยมีร้านทองไสว จำหน่ายผ้าฝ้าย ผ้าไหม ได้รับความเสียหาย กระจกหน้าร้านแตกกระจาย ข้าวของ หุ่น ผนังปูน ล้มระเนระนาด เกลื่อนร้าน โดยเจ้าของรถอยู่ในอาการตกใจ ขณะที่มีรถเก๋งที่ประชาชน เข้ามาจอดใช้บริการ ลงไปเข้าห้องน้ำ ได้รับความเสียหาย ถูกรถคันดังกล่าว เบียดเข้าที่แก้มล้อฝั่งคนขับ ขณะที่คันที่ชนตกใจรีบถอยออกมา โชคดี ในร้านไม่มีคน หากมีหรือเปิดอาจจะมีคนได้รับบาดเจ็บได้

จากการสอบถาม นางสุริย์ภรณ์  คำแดง เจ้าของรถ เล่าว่า ตนมาจอดรถ เพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำ พอจอด ตนว่าจะเข้าเกียร์ว่าง แล้วหลงไปถูกเกียร์ D พอปล่อยเบรกแล้วรถไหล่ ตกใจจะเหยียบเบรก แล้วไปถูกคันเร่ง รถพุ่งไปข้างหน้าแล้วไปชนเข้าที่ร้าน ตกใจมาก ตั้งสติได้ จึงรีบเข้าเกียร์ถอยออกมา แล้วก็มาเบียดรถที่จอดอยู่ข้างๆ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย โชคดี ที่ไม่มีใครเป็นอะไร

ด้านเจ้าของร้านทองไสว คุณคมสัน เล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุ เสมียนที่ปั้มน้ำมัน โทรไปบอก ว่ามีรถพุ่งชนร้าน โดยวันนี้ ตั้งใจว่าจะไปเที่ยว เพราะปิดร้าน หาก ตนมาเปิดร้าน ช่วงเวลานี้ ทุกวัน ตนจะมายืนไหว้พระ อยู่ตรงที่รถพุ่งชน หากเกิดเหตุ เมื่อวาน ตนถูกผนังปูนทับตายไปแล้ว โชคดีมาก ที่ไม่ได้มาเปิดร้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย