X

เลย นักมวยที่ติดเชื้อ โควิด-19 รายแรกหายแล้ว รองผู้ว่าส่งกลับบ้าน ชาวบ้านยินดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักมวยที่มีประวัติ กลับจากสนามมวยลุมพินี ที่เดินทางกลับมาบ้านที่จังหวัดเลย บ้านปากภู ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเลย ผลติดเชื้อโควิค-19  จากนั้นเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเลย ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ ผลการตรวจเชื้อโควิค-19   ไม่พบ อาการหายดีแล้ว แพทย์ ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้ โดยมีนายชนาส ชัชวาลวงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พร้อมด้วย นายกิตติคุณ บุตคุณ นายอำเภอเมืองเลย และแพทย์ ที่ดูแลอาการ ร่วมมาส่งนักมวยกลับบ้าน โดยมีชาวบ้านมายืนรอให้กำลังใจ อย่างอบอุ่นสู่บ้านเกิด

ขณะที่ชาวบ้านต่างดีใจที่น้องหายดี  คลายความวิตกกังวลใจ  ยืนถือป้าย สู้สู้ โดยมีแพทย์ เจ้าของไข้ มายืนให้ความรู้กับชาวบ้านที่มาให้กำลังใจ และจากสถานการณ์ ที่บ้านปากภูนั้น ทางจังหวัดเลย ได้สั่งปิดหมู่บ้านไปตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา วันนี้เป้นวันที่ 12 แล้วนั้น เหลือ อีก 2 วัน ชาวบ้านก็จะเปิดหมู่บ้านปกติ

น้องนักมวย เล่าว่า ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ต้องขอโทษทุกคน ที่ทำให้ยุกยากกันหมด และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ตั้งแต่วันรักษา จนหายดี กลับบ้านได้ ต้องขอบคุณมากๆ ครับ

ทั้งนี้ นักมวยที่กลับมาอยู่บ้านนั้น ทางแพทย์ ได้ให้กักตัวอยู่ภายในบ้าน ให้ครบ 30 วัน โดยนับตั้งแต่ตรวจพบเชื้อวันแรกคือ วันที่ 19 มีนาคม หลังจากกลับมาอยู่บ้านวันนี้ จะต้องกักตัวยาวไปจนถึง วันที่ 18 เมษายน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย