X

พลาดไปนิด! “สิงโต เดอะสตาร์”จับได้ใบดำ 

ขอนแก่น – สิงโต เดอะสตาร์ จับได้ใบดำ เจ้าตัวเปิดใจ ‘จากนี้ไปจะมุ่งมั่นทำงานและศึกษาต่อปริญญาโทให้สำเร็จ’

บรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2561 ที่จังหวัดขอนแก่นในช่วงบ่ายยังคงคึกคัก ซึ่งผู้ที่ผ่านการตรวจร่างกายในช่วงเช้า จะต้องจับใบดำ ใบแดงเสี่ยงทายว่าจะได้รับราชการทหารหรือไม่  หนึ่งในนั้นคือ นายสหรัฐต์  หิรัญญ์ธนภูวดล หรือสิงโต เดอะสตาร์ ศิลปินชื่อดังที่ขอผ่อนผันมาแล้วถึง 4 ครั้ง เนื่องจากกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี

สำหรับข้อมูลของตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น มียอดเรียกเข้ารับการคัดเลือกทั้งสิ้น  661 คน  คัดออก 463 คน  สมัครใจเข้ารับราชการทหาร 39 คน  รอจับใบดำ ใบแดง 159 คน  ขณะที่มีความต้องการกำลังพลทั้งสิ้น 39 นาย หรือใบแดง จำนวน 39 ใบ ซึ่งสิงโต เดอะสตาร์ มีคิวจับฉลากคิวที่ 11 กระทั่งเวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เรียกสิงโตเข้าไปจับใบดำ ใบแดง ท่ามกลางการลุ้นของคุณแม่รวมทั้งแฟนคลับที่มาให้กำลังใจจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดฉลากออกมา ปรากฏว่า สิงโตจับได้ใบดำ เจ้าตัวก็มีสีหน้าดีใจ ท่ามกลางความดีใจของคุณแม่แฟนคลับที่ส่งเสียงเชียร์ดังสนั่น

หลังจากนั้นสิงโตได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะลุ้นผลตั้งแต่เช้า แต่เมื่อผลออกมาไม่ว่าจะได้ใบแดงหรือไม่ได้ก็ถือว่า ดีทั้งคู่ หากได้ใบแดงก็จะได้มีโอกาสรับใช้ชาติ  แต่หากไม่ได้ก็จะมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน เรียนต่อระดับปริญญาโท และมีเวลาดูแลครอบครัวต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น