X

ตำรวจขอนแก่นเร่งตรวจสอบกรณีโซเชียลแจ้งเบาะแส สาวล่อหนุ่มนักเที่ยวตบทรัพย์

วันนี้ (24 ก.พ.66) สภ.เมืองขอนแก่น รายงานว่า ตามที่ปรากฎในสื่อโซเชี่ยลของเพจ khonkaen link กรณี สมาชิกของเพจ แจ้งเตือนหนุ่มนักเที่ยวถูกผู้หญิงชื่อออย ร่วมกับสามีรูปร่างตัวเตี้ยดำพกอาวุธปืนทำการตบทรัพย์ผู้เสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าศาลจังหวัดขอนแก่น ถ.หน้าศูนย์ราชการ ช่วงเวลากลางคืน


ต่อมา พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบว่า บริเวณที่เกิดเหตุ อยู่แนวริมถนนตรงข้ามศาลจังหวัดขอนแก่น หากเป็นช่วงเวลากลางคืน จะค่อนข้างมืด แสงสว่างไม่เพียงพอ พื้นที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ อาจเป็นสถานที่ล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม จึงได้ประสานไปยังเทศบาลนครขอนแก่นทำการตัดแต่งกิ่งไม้ และประสานการไฟฟ้าให้ติดตั้งหลอดไฟส่องสว่างเพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนชาวขอนแก่น ในส่วนทางคดี ขณะนี้ ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น อยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายมาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน เพื่อจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง และออกสืบสวนติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ทั้งนี้ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเพิ่มความเข้มในการออกตรวจตราพื้นที่ทั้งบริเวณที่เกิดเหตุและบริเวณโดยรอบเป็นมาตรการป้องกันเหตุอาชญากรรมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น