X

‘ฟู้ดส์ คลาสสิค’ ร้านวัตถุดิบอาหารพรีเมียมระดับโลกบุกอีสานประเดิมสาขาขอนแก่น

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 คุณเคโกะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการ บจก ฟู้ดส์คลาสสิค คุณบุญธรรมเทียมวะรทัต ผู้จัดการทั่วไปคุณสุมณฑา ทองเอิบ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสนับสนุนร่วมเปิดร้าน ฟู้ดส์ คลาสสิค (Food Classic)ร้านวัตถุดิบอาหารพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกหลังจากสถานการณืโควิดเริ่มซาทางร้าน ฟู้ดส์ คลาสสิค (Food Classic)ร้านวัตถุดิบอาหารพรีเมียมนำเข้าระดับโลกได้วางแผน บุกตลาดภาคอีสานหลังเปิดตลาดที่กรุงเทพมหานครและที่ภาคเหนือที่เชียงใหม่ วันนี้มา เปิดร้าน Food and Supply เจ้าแรกในขอนแก่นและภาคอีสาน เพื่อเร่งขยายตลาดเตรียมรับเศรษฐกิจฟื้นตัวปี 2566 ตอบรับความต้องการวัตถุดิบอาหารคุณภาพ พรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก ครอบคลุมร้านอาหารและผู้บริโภคในภาคอีสาน พร้อมตั้งเป้าหมายขยายจุดกระจายสินค้าทุกภาคในปี 2566

นางสาวเคโกะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดส์ คลาสสิค จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศที่เริ่มส่งสัญญาณที่ดีขึ้น จึงวางแผนเปิดสาขาขอนแก่นในช่วงปลายปี 2565 เพื่อเดินหน้าขยายฐานลูกค้าในเขตภาคอีสาน โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก ลูกค้ากลุ่มร้านอาหาร โรงแรม ฟู้ดเซอร์วิส และผู้บริโภคทั่วไป ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง ร้านวัตถุดิบอาหารพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารสดแช่แข็ง อาหารทะเลสด เครื่องปรุงรส เนื้อ เครื่องดื่ม และขนม ที่นำเข้าจากทั้งญี่ปุ่น เกาหลี นอร์เวย์และจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังมีสินค้าภายในประเทศทั้งปลีกและส่ง Food Classic ยังมีแผนที่จะเปิดสาขาในภาคอีสานอีกหนึ่งที่คือ อุบลราชธานี และสาขาภาคตะวันออกที่ศรีราชา ใครเป็นสายเกาหลีหรืออยากเดินตามรอยซีรี่ย์ที่ตัวเองรักต้องมาลอง ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางของภาคอีสานสามารถขยายตลาดไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้มากขึ้น รวมถึงตลาด AEC ด้วย

อีกทั้งการคมนาคมภาคตะวันออกเฉียงเหนือปัจจุบันมีโครงการคมนาคมของภาครัฐเข้ามาจำนวนมากทำให้การสัญจรสะดวกมากขึ้น ทำให้เล็งเห็นถึงโอกาส”มีสินค้ากลุ่มปลา อาทิ ปลาแซลมอน, ปลาซาบะ, ปลาซัมมะฯกลุ่มกุ้ง อาทิ กุ้งหวานโบตาน, กุ้งน้ำเย็นแกะเปลือกไว้หาง กุ้งหวานน้ำเย็นติดหัว กุ้งซูชิ Dried food ได้แก่ สาหร่ายคอนบุ โดนัน งาขาวคั่ว ปลาคัตสึโอะอบแห้ง ซาบะ

Food and Classic ตั้งอยู่ที่ใกล้ไฟแดงถนนศรีจันทร์ตรงข้ามโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น