X

​​​​​ขอนแก่น ครูหมูเตี๋ยวเรือชามยักษ์ชามเดียวอิ่มทั้งครอบครัว

ครูหมูเตี๋ยวเรือ ชามไซส์ยักษ์ 250 บาท อิ่มได้ทั้งครอบครัว หรืออิ่มคนเดียวชามละ 25 บาท แค่ 2 ราคา เจ้าของร้านเชิญชวนคนเดินทางกลับภูมิลำเนาบนถนนมิตรภาพไม่ควรพลาด ด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน
ที่ร้านครูหมู เตี๋ยวเรือ ริมถนนมิตรภาพ อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือหมูรสชาติเด็ด โดยแต่ละวันจะมีลูกค้าแวะเวียนกันมานั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเฉพาะของทางร้านไม่ขาดสาย ซึ่งที่นิยมกันจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์ โดยเจ้าของร้านบอกเชื่อว่าไซส์ใหญ่สุดในจังหวัดขอนแก่นแล้ว ซึ่งบรรยากาศลูกค้าต่างชื่นชอบชามยักษ์ที่เลือกเส้นได้ถึง 3 แบบ จะใช้หมูบะช่อแทนลูกชิ้น ซึ่งเป็นหมูบะช่อทำเองสูตรของร้าน น้ำซุปเฉพาะทางร้านเคี่ยวนาน 3 ชั่งโมงโดยได้รสชาติที่ลงตัวก่อนนำไปปรุงเสิร์ฟให้กับลูกค้า นอกจากจะได้ทานก๋วยเตี๋ยวเรือเข้มข้นแล้วยังได้ถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ไปลงโซเชียลเรียกน้ำย่อยคนอื่นๆ เป็นอย่างดี

นายธครินทร์ ประภาการ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านครูหมูเตี๋ยวเรือ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ร้านเปิดอยู่ริมถนนมิตรภาพสามารถแวะเวียนกันมารับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือแสนอร่อยก่อนออกเดินทางต่อ โดยที่ร้านจะขายก๋วยเตี๋ยวเรือหมู 2 ราคาเท่านั้น คือ 250 บาทไซส์ยักษ์กินได้ 3-4 คน และ 25 บาทถ้วยเล็กแต่รับประกันอิ่มท้องแน่นอน ซึ่งก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์ที่ร้านนั้น จะได้รับความนิยมสั่งอย่างมาก เพราะสามารถนั่งรับประทานร่วมกันได้แบบครอบครัวเพื่อนฝูง หรือบางคนมาคนเดียวสั่งชามยักษ์กินหมดคนเดียวก็มี

โดยก๋วยเตี๋ยวเรือหมูชามยักษ์นั้น ลูกค้าสามารถเลือกเส้นได้ 3 แบบ ซึ่งวัตถุดิบประกอบจะมีหมูนุ่ม ผัก หมูบะช่อ น้ำซุป โรยด้วยผักชีหอมเจียว เสิร์ฟได้ทันที ที่สำคัญไม่ต้องปรุงก็อร่อย ส่วนก๋วยเตี๋ยวชามเล็กไซส์ 25 บาทนั้น จะเลือกได้ 1 เส้น แต่รับประกันวัตถุดิบประกอบแน่นเต็มชามอื่นแน่นอน ปีใหม่นี้ ขาจรขาประจำขอเชิญแวะมารับประทานได้ที่ร้าน ริมถนนมิตรภาพหาง่ายที่จอดรถกว้าง หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊กของทางร้านชื่อ “ครูหมูเตี๋ยวเรือ เมืองพล” หรือหมายเลขโทรศัพท์ 094-4897519 ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 น. – 20.00 น. ทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น