X
กล้องติดเครื่องแบบ

มอบกล้องติจิตอลติดเครื่องแบบแก่สายตรวจและจราจร ภาค 4

ขอนแก่น-ตำรวจภูธรภาค 4 มอบกล้องติดเครื่องแบบบันทึกภาพนิ่งและวิดิโอ นาน 8 ชม. แก่กำลังพลในสังกัด 6,000 เครื่อง เพิ่มเขี้ยวเล็บและลดข้อครหาในการปฏิบัติหน้าที่

วันนี้ (19 ก.พ. 63)  ที่อาคารสำนักงานตำรวจภูธรภาค 4  พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ รอง ผบช.ภ.4  เป็นประธานมอบกล้องบันทึกภาพวิดีโอแบบดิจิตอลติดเครื่องแบบให้ จนท.ตำรวจภูธรจังหวัดในสังกัด ทั้ง 12 จังหวัด จำนวน 6,000 เครื่อง สำหรับงานสายตรวจและงานจราจร

โดย พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ รอง ผบช.ภ.4 กล่าวว่า เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับ จนท.สายตรวจและจราจร สร้างความเชื่อมั่นให้กับตำรวจที่ดีในการปฏิบัติหน้าที่ ที่สำคัญเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับสังคม ตลอดจนประชาชนผู้บริสุทธิ์ ได้เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ผ่านมามีตำรวจที่ดีบางนายโดนประชาชนอ้างว่าทำเกินกว่าเหตุ และมีประชาชนได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่ดี ทำเกินกว่าเหตุ

เชื่อว่า กล้องทั้ง 6,000 เครื่อง ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบให้ตำรวจภูธรภาค 4 เพียงพอสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจจรจรในการปฏิบัติหน้าที่ เดิมจะมีกล้องที่ใช้ติดกับหมวก อาจจะไม่สะดวก อุปกรณ์นี้สามารถติดกับเครื่องแบบคล่องตัว สามารถใช้บันทึกได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง ถือเป็นการเพิ่มเขี้ยวเล็บในการทำงานของเจ้าหน้าที่ สร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้ง จนท.ตำรวจและประชาชนได้เป็นอย่างดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น