X

เลือกตั้ง66 : “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” วอน “อย่าลงคะแนนด้วยอารมณ์” แต่ควรมองถึงผลประเทศต้องพัฒนา

กรุงเทพฯ – “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” จูงมือครอบครัวเข้าคูหา ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง วอน ”อย่าลงคะแนนด้วยอารมณ์” แต่ควรมองถึงผลระยะยาวเพื่อให้ประเทศพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น

วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาใช้สิทธิ์ เขตเลือกตั้งที่ 15 หน่วยเลือกตั้งที่ 25 บริเวณเต้นท์ปากซอยเสรีไทย 69 เขตคันนายาว กทม. หลังจากนั้น จึงพาครอบครัวไปใช้สิทธิลงคะแนนใน เขตลาดพร้าว ต่อไป

ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า เห็นความคึกคักของประชาชนที่ตื่นตัวกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงเช้าที่หลายคนมารอใช้สิทธิกันตั้งแต่ก่อนเปิดหีบ ได้เห็นพี่น้องประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้แล้วรู้สึกดีใจ ที่ทุกสิทธ์ ทุกเสียงของพี่น้องจะร่วมเปลี่ยนแปลงประเทศไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ประสบการณ์ที่มาผ่านเป็นการเน้นย้ำให้ตนเดินหน้าช่วยเหลือ เปลี่ยนแปลง พัฒนาบ้านเมืองเราต่อไป สำหรับใครที่ยังไม่ได้ออกไปใช้สิทธิ์ขอให้ไปใช้สิทธิ์ของตนเอง และไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน มิใช่ใช้ ”ความชอบหรือไม่ชอบ” เป็นที่ตั้ง แต่ขอให้มองไปถึงข้างหน้าสำหรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตโดยให้คิดอย่างถี่ถ้วนรอบคอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน