X

Miss Tourism Queen International 2018 ชมสวนสวนผลไม้ระยอง

เมื่อวันที่​ 12​ พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ สาวงามที่เข้าประกวด​  Miss​ Tourism​ Queen​International​ 2018​จาก​ 55​ ประเทศ​  เดินทางเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดระยอง​  ระหว่างวันที่​ 10-12 พ.ค.นี้​ บรรยากาศ​วันสุดท้ายช่วงเช้าวันนี้ (12​ พ.ค.)​  คณะผู้จัดการกองประกวด Miss​ Tourism​ Queen​ International​ 2018​ สาวงามได้เดินทางไปถ่ายทำ​ VTR และกิน-เที่ยวชมสวนผลไม้ ​ สวนสุภัทรา​แลนด์​ ต.หนองลละลอก​ อ.บ้านค่าย​ จ.ระยอง

โดย นายสุวัฒน์ ฟ้าประทานชัย นางสุภัทรา ฟ้าประทานชัย เจ้าของสวนสุภัทราแลนด์  นางสาวเกตน์สิรี สมบูรณ์ศิลป์ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง (ระยอง – จันทบุรี) นายโชติชัย บัวดิษฐ์ ผู้จัดการสวนสุภัทราแลนด์  ให้การต้อนรับ

โดยทางสวนสุภัทราแลนด์  ​ ได้พาสาวงาม นั่งรถชมสวนฯ​ และชิมผลไม้ทั้งทุเรียน​  เงาะ​และ​มังคุด​   พร้อมกันนี้ทางสวนสุภัทราแลนด์  ​ ได้ได้จัดโซนอาหารพื้นบ้านเป็น เมนูส้มตำให้สาวงามได้ลองชิมด้วย

 

พร้อมนางสาวอนู นัมเชียร์ Miss Tourism Queen International 2016 ร่วมเดินทางร่วมมาทำกิจกรรมด้วย

 

โดยมี น.ส.ฉัตรฑิรา มิชาส์ หรือ มอร์แกน อายุ 26 ปี Miss Tourism Queen Thailand 2017 และสาวงามจากประเทศลาว​ นางสาววริสรา  ตั้งสุวรรณ​ หรือน้องเมย์  ได้โชว์ตำส้มตำ​ ซึ่งถนัดและรับประทานเป็นประจำ​ แจกจ่ายเพื่อนสาวงามอีกด้วย

และในช่วงบ่าย เดินทางไปที่เกาะเสม็ด ถ่ายทำ VTR ชุดว่ายน้ำและเก็บขยะ  ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อเข้าร่วมประกวด “Miss Tourism Queen International 2018” รอบตัดสินในวันที่ 16 พ.ค.นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน