X

หนุ่มใหญ่เมาหลับกลิ้งตกถนน กระบะเหยียบหน้าอก เสียชีวิต

วันที่12 ตุลาคม 2562  ร.ต.อ.จันทร์ติ วรรณูปถัมภ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย มูลนิธิกู้ภัยอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเหยียบคนนอนข้างถนน ภายในซอย2 หมู่2ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิกู้ภัย อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ชาย1ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นาย กำพล ไพรศูนย์ 48ปีถูกรถกระบะเหยียบ บริเวณหน้าอก ที่หน้าผากมีแผลเจาะลึก นอนแน่นิ่งอยู่ริมถนนภายในซอยดังกล่าว  ใกล้กันพบ รถกระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลตสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 6กล-1521 กทม. พร้อมนาย ทศพร ทับทิมหิน ผู้ขับขี่ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

 ในเบื้องต้นนั้นผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว ปลุกไม่ตื่น ทีมกู้ภัยปลวกแดงเร่งให้การช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนประสานทีมแพทย์และรถกู้ชีพจาก รพ.ปลวกแดง สนับสนุนที่เกิดเหตุ     จากการสอบถาม นายทศพร ทับทิมหิน ผู้ขับขี่รถกระบะเล่าว่า ตนนั้นกำลังขับขี่รถคันดังกล่าวเข้ามาในซอยเพื่อมาซ่อมแอร์ให้บ้านหลังหนึ่ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวเข้าซอยตามปกติ โดยไม่เห็นว่ามีคนนอนอยู่ข้างทางริมถนนจึงเหยียบเข้าอย่างจัง  ชาวบ้านในระแวกนั้นยังเล่าต่ออีกว่า ผู้บาดเจ็บกินเหล้าตั้งแต่เมื่อคืนและได้กลิ้งตกลงมาจากที่พักแล้วรอบหนึ่งชาวบ้านได้พาขึ้นกลับไปนอนที่เดิม คาดว่า ในช่วงที่ไม่มีใครเห็น ได้กลิ้งตกลงมาอีก จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวคนขับรถกระบะมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไปล่าสุดผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.ปลวกแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน