X

ปปป.บุกค้นบ้านนายกเทศบาลตำบลเนินพระ

เมื่อวันนี้ (11เม.ย.) เวลา 10.00น.  พตอ.ทนงศักดิ์  กำแพงนิล  ผกก.(สอบสวน) บก.ปปป.เป็นหัวหน้าคณะพร้อมด้วย รตอ.วิเชษฐ   วรรณสวัสดิ์  รอง สว.กก.2 บก.ป. เรือโท รัฐนันท์  ตรีโย   ผู้บังคับหมวด พัน ร.7 นายธัชพล   เอี่ยมงาม ปลัดป้องกัน อ.เมือง และนายองอาจ   นันทกิจ   ท้องถิ่นจังหวัดระยอง  นำกำลังพร้อมหมายศาลไปที่ระยองบีทีทัวร์ เลขที่ 219/1 ม.5 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง  เป็นตึก 3 ชั้น อยู่หน้าถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ โดยมี นายบุญธรรม  ใยกล้า  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเนินพระ อายุ 62 ปี  นางดวงตา   เวชสุทัศน์   อายุ 57 ปี  ภรรยา นาย อดิศักดิ์  ใยกล้า อายุ 30ปี และนส.วรรณวิมล  ใยกล้า อายุ 28 ปี  บุตรทั้งสองได้ให้ความร่วมมือในการตรวจค้นหาเอกสาร เอกสาร บิล โฉนด ปืนลูกซองยาว 5 นัดและปืน 11 มม.ในการรื้อค้นเอกสารทั้งที่สำนักงานและโรงรถ

พตอ.ทนงศักดิ์ กำแพงนิล  ผกก.(สอบสวน) ได้บอกแต่เพียงว่าที่มาในวันนี้เพื่อตรวจหาเอกสารที่มีผู้ร้องเรียนเรื่องการจัดซื้อรถดูดโคลนปฏิกูลเท่านั้นส่วยจะขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกว่านี้ต้อง ผบก.ปปป.เท่านั้นตนเพียงมาสอบสวนและหาข้อมูลมีหมายศาลมา

นายบุญธรรม   ใยกล้า  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเนินพระ กล่าวว่าถ้าในเรื่องการทำมาหากิน รถบัสทัวร์  รถบรรทุกดิน หรือรับเหมาก่อสร้างภรรยาจะเป็นผู้ดำเนินการทำแต่ไม่ให้มาหากินในที่ตำบลเนินพระโดยเด็ดขาดกลัวจะมีปัญหาเราให้ตรวจสอบได้ทุกเรื่องทำงานตามที่ประชาชนเดือดร้อนร้องขอ  ส่วนเรื่องรถดูดโคลนนี้ตั้งแต่ปี 2557 เป็นรถอีซูซุแต่เครื่องมือเครื่องจักรของนอกฟูลออฟชั่น ขนาด 11.5 คิวเท่ากับประมาณ 11,500 ลิตร ใช้งานได้ดีทุกวันนี้ก็ยังใช้ได้ช่วยงานในพื้นที่ได้มากน้ำท่วม  ทุกวันนี้ที่ ต.เนินพระไม่ท่วมก็เพราะมีรถคันนี้ ซื้อมาตอนนั้น 18.5 ล้านบาท ราคาถามที่บริษัทไหนก็ราคานี้ ให้ตรวจสอบได้ ดีเอสไอก็เคยมาสอบ ปี 2557 ไปหลายปีแล้วก็ไม่เห็นมีอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน