X

HMC จับมือทุกภาคส่วน สร้างบ้านให้ชุมชน เป็นปีที่ 14

วันที่ 24 สิงหาคม 62 ที่ ชุมชนสี่กั๊ก เขตเทศบาลตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉางจังหวัดระยอง  นายจิระศักดิ์​ ตะปะโจทย์​ นายอำเภอบ้านฉางเป็นประธาน เปิด โครงการ HMC & Habitat ร่วมใจ “14 ปีแห่งการให้…แต้มยิ้มสดใสสู่ชุมชน ”โดยมี นายชาตรี​ พลับพลา​ รักษาการรองประธานบริษัท​ สายปฏิบัติการและการผลิต​ บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์  นายสุชิน​ พูลหิรัญ​ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง​ นายทีโมธี​ โล๊ก​ ผู้บริหารมูลนิธิที่อยู่อาศัย​ เพื่อมนุษยชาติ​แห่งประเทศไทย​ พร้อม ผู้บริหาร พนักงาน ชาวชุมชน ร่วมในพิธี

       บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย  ได้ริเริ่มโครงการสร้างบ้านเพื่อผู้ยากไร้ เป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2548 และดำเนินการต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน (พ.ศ.2562) เป็นเวลา 14 ปี  โดยสร้างและซ่อมแซมบ้านเป็นจำนวนทั้งสิ้น 21 หลัง เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  พร้อมมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมกับทุกภาคส่วน ในการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่สังคมเมืองระยอง เพื่อให้ชุมชนและอุตสาหกรรมสามารถอยู่ร่วมกันแบบเกื้อกูลซึ่งกันและกัน มุ่งมั่นสู่การพัฒนาชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน อันสอดคล้องกับนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต

โดยกิจกรรม เป็นการร่วมกันสร้างบ้านให้กับ นายสุริยนต์  ทองอยู่ ชาวชุมชนสี่กั๊ก เขตเทศบาลตำบลบ้านฉาง จังหวัดระยอง มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ เอกชน และชุมชน ประสานมือกันอย่างแนบแน่นในการแสดงพลังแห่งความสามัคคีและความเสียสละ ในการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่สังคมเมืองระยอง ให้บรรลุเป้าหมายการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนระหว่างภาคชุมชนและภาคอุตสาหกรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน