X

พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่สวนสน ระยอง ชูนโยบาย แก้ปัญหาปากท้อง

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ชายหาดสวนสน อ.เมือง จ.ระยอง พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ภาคตะวันออก เพื่อช่วยนายดนัย วิริยะสหกิจ  ผู้สมัคร สส. เขต 1 ของพรรค

โดย พบปะกับ พ่อค้าแม่ค้า ขายอาหารทะเลที่ชายหาดสวนสน และรับฟังปัญหาจากกลุ่มประพื้นบ้าน ซึ่งพบว่า ที่ผ่านมา ทั้งพ่อค้าแม่ค้า ต่างๆได้รับความเดือดร้อนจาก สภาพปัญหาทางเศรษฐกิจ รวมถึงกลุ่มประมงที่ต้องลำบากกับการประกอบอาชีพ ซึ่งบรรยากาศ ในการเดินหาเสียงมีบรรดา พ่อค้าแม่ค้าอาหารทะเลและกลุ่มประมงต่างให้การต้อนรับ มอบดอกกุหลาบ คล้องพวงมาลัย ให้กับ โฆษกพรรค และผู้สมัคร ซึ่งเป็นไปอย่างอย่างคึกคัก

พ.อ.เศรษฐพงค์ ได้กล่าวถึง นโยบาย ต่างๆ ของพรรค ที่สำคัญคือ การเพิ่มรายได้ เพื่อแก้ปัญหาปากท้องประชาชน ด้วยความมั่นใจว่า หากพรรคภูมิใจไทย และทีมงาน ได้คะแนนจากพี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งมากที่สุดก็จะเข้าไปทำงานตามนโยบาย ในการแก้ปัญหาปากท้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี ปลดหนี้สิน และมีฐานะดีขึ้น และพรรค ก็ทำได้จริง ทำได้เร็ว และทำได้ทันที ซึ่งการลงพื้นที่ระยอง ได้เห็นผลของความตั้งใจในการหาเสียงอย่างจริงจังของนายดนัย หรือโป๊ะเชะ วิริยะสหกิจ  ผู้สมัคร สส. เขต 1 จนมีกระแสตอบรับ ความนิยม และได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจว่า  โป๊ะเชะ อาจจะเป็นผู้ หักปากกาเซียน สำหรับการเลือกตั้ง ของระยอง ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน