X

ชุมชนอ่าวมะขามป้อม ชวนเที่ยว-กินอาหารทะเลสดๆ ในงาน “ถนนท่องเที่ยววิถีชาวเล อ่าว อินเลิฟ คนเล ไม่เทเธอ”

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.62 ที่โรงแรมระยองซิตี้ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายศวีรพัชร์ สุวรรณโชติ นายกสมาคมประมงสุนทรภู่ และผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และภาคเอกชน ร่วมแถลงข่าวการจัดงานโครงการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ปี 2562 ภายใต้ชื่องาน “ถนนท่องเที่ยววิถีชาวเล อ่าว อินเลิฟ คนเล ไม่เทเธอ” ครั้งที่ 2

ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง สมาคมประมงสุนทรภู่ สภาอุตสาหกรรมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง กลุ่มธุรกิจร้านค้าและโรงแรม  ชุมชนอ่าวมะขามป้อม อ.แกลง จ.ระยอง

นายศวีรพัชร์ กล่าวว่า งาน“ถนนท่องเที่ยววิถีชาวเล” ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-16 ก.พ.62 นี้ ที่บริเวณอ่าวมะขามป้อม ต.สุนทรภู่ อ.แกลง ภายในงานมีผู้ประกอบการร้านอาหาร วิสาหกิจชุมชน และกลุ่มชาวประมงในพื้นที่มาออกร้านจำหน่ายอาหารทะเลสดๆ และผลิตภัณฑ์ชุมชนกว่า 60 บูธ

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ช้อปชิม อิ่ม ครบอย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งงาน รวมทั้งยังจะได้เที่ยวชมหมู่บ้านประมง สัมผัสกับกลิ่นอาย วิถีชีวิตของคนทะเล นอกจากนี้ภายในงานยังมีการคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง เช่น เอ๊ะ จิรากร วงเยสเซอร์เดย์ และมีการประกวดวงดนตรีเยาวชนให้ได้รับชมอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน