X

จังหวัดระยอง!! ศพนิรนามโผล่อืดในป่าหญ้าริมถนน ตายแล้วไม่ต่ำ 7 วัน

วันที่ 25 ม.ค. ร.ต.อ. ดนัย ถือดียิ่ง ร้อยเวร สภ.ปลวกแดง ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพผู้ชายนอนตายอืดอยู่ในป่าหญ้าริมถนนสายเขาน้อย-หนองใหญ่ ม.2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง และ หน่วยกู้ภัยปลวกแดง เดินทางไปตรวจสอบทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าหญ้าขึ้นรกครึ้มอยู่ริมถนน เข้าไปตรวจสอบพบร่างผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำเก่า สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อใส่กางเกงยีนส์ ขาสั้นตัวเดียวไม่พบรองเท้าและหลักฐานอื่นในตัว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยและถูกแดดแผดเผาจนไหม้เกรียม จนทำให้ตรวจสอบได้ยาก จึงส่งศพตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ละแวกบริเวณที่พบศพ ก็ไม่มีใครหายไปและไม่มีใครเคยรู้จักหรือพบเห็นคนในลักษณะเดียวกับคนตาย และ เนื่องจากจุดที่พบศพเป็นจุดที่เปลี่ยวไม่มีบ้านคนอยู่ในบริเวณใกล้เคียง จึงไม่มีใครรู้เบาะแสของผู้เสียชีวิตเลย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังโรงพักใกล้เคียง และ ผู้นำชุมชนใกล้กับจุดที่พบศพ ว่ามีใครมาแจ้งคนหายหรือไม่ จากการตรวจสอบสภาพศพ ตั่งไว้ 2 ประเด็น เสียชีวิตด้วยตนเอง หรือ อาจจะถูก ฆาตกรรม แล้วนำศพมาทิ้ง ซึ่งทางตำรวจสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานในการคลี่คลาย คดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน