X

พิษรักแรงแค้นหนุ่มดักยิงสาวคนรักเก่าดับคารถก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตนเอง เป็นตายเท่ากัน

เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.ท.(หญิง)ชนิษา  โพละนก   ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองระยองรับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ชายหาดพีเอ็มวาย   เขตเทศบาลนครระยองมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหต  แลละมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ. กรุงเทพระยอง

ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงทราบชื่อคือนางสาวฐิติชยา   อายุ 24 ปี เป็นพนักงานตรวจสอบคุณภาพน้ำในโรงงานตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มมฺ. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด  ที่ไหล่ขวา 1  นัดนอนเสียชีวิตคาที่อยู่ริมถนน  ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถเก๋งสีดำทะเบียน 5 กค- 7038 กรุงเทพฯ จอดอยู่  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายคือนายอภิวัฒน์  อายุ 25 ปี  เป็นอดีตคนรักของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา 1 นัดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพระยองอาการเป็นตายเท่ากัน

จากการ สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เลิกรากันมากว่า 5 เดือน แล้วแต่นายอภิวัฒน์  อดีตคนรักก็ตามมาเฝ้าขอคืนดีตลอดและขับรถยนต์มาเฝ้าขอคืนดีที่บริษัทของหญิงสาวผู้เสียชีวิต  แต่สาวผู้เสียชีวิตไม่ยอมคืนดี และหลบหน้าอยู่เสมอโดยมีเพื่อนๆ ที่บริษัทเดียวกันคอยดูแลตรวจตราเรื่องรถยนต์ของนายอภิวัฒน์ ให้   ก่อนเกิดเหตุในคืนนี้นายอภิวัฒน์อดีตแฟนเก่าเปลี่ยนแผนไม่ขับรถยนต์มา  แต่นั่งมอเตอร์ไซด์มาดักรอหญิงสาวผู้เสียชีวิตที่หน้าบริษัทที่อยู่ที่ชายหาดพีเอ็มวายที่เกิดเหตุ   เมื่อเพื่อนๆที่คอยดูไม่เห็นรถยนต์ของนาย อภิวัฒน์  ก็รายงานให้เพื่อนสาวว่าไม่มีรถอดีตแฟนเก่ามาเฝ้าดักรอ   นางสาวฐิติชยา  หูมแพง   ผู้เสียชีวิตจึงขับรถเก๋งออกมาเป็นเวลาเดียวกับที่นายอภิวัฒน์ที่นั่งดื่มเบียร์รออยู่เห็นเช่นนั้นจึงเข้าประชิดรถสาวผู้เสียชีวิต  แล้วชักปืนขนาด 9 มม. ออโต้  ยิงไป 2 นัดกระสุนถูกนางสาวฐิติชยาที่นั่งขับรถ และลากตัว นางสาวฐิติชยา  ลงมาจากรถ ทำให้รถยนต์ของ นางสาวฐิติชยา  ไถลไปชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน 2คน และไปอัดกับเสาไฟฟ้า ส่วนนางสาวฐิติชยา  เมื่อถูกกระชากตัวลงมา ก็นอนเสียชีวิตกับพื้นริมถนน จากนั้น นายอภิวัฒน์ก็ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเองหวังตายตามกันไป  เมื่อเจ้าหน้าที่ กู้ภัยมาถึง จึงรีบนำตัว นายอภิวัฒน์ ส่งโรงพยาบาล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน