X

จัดมวย ‘ไทยไฟต์ ปลวกแดง’ จ.ระยอง หารายได้ให้ค่ายเยาวชนคนกล้า คนเก่ง คู่เอก ‘แสนชัย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม ปะทะแมน เย นักชกเมียนมาร์’

นศ. นักบริหารระดับสูง เพื่อการสร้างชาติ รุ่นที่ 14 สถาบันสร้างชาติ จัดมวย ‘ไทยไฟต์ ปลวกแดง’ จ.ระยอง หารายได้ให้ค่ายเยาวชนคนกล้า คนเก่ง คู่เอก ‘แสนชัย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม ปะทะแมน เย นักชกเมียนมาร์’

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 มี.ค.67 ที่บริเวณซีเค ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าซีเค พลาซ่า ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสกนธ์ กรกฎ นอภ.ปลวกแดง นายบุญสนอง ตัณนะสิทธิ์ นายชัยยงค์ คูเพ็ญวิจิตรตระการ นศ. หลักสูตรนักบริหารระดับสูงเพื่อการสร้างชาติ รุ่นที่ 14 สถาบันสร้างชาติ และ น.ส.วิศวาณี สหพัฒนประเสริฐ นศ. หลักสูตรนักบริหารระดับสูงเพื่อการสร้างชาติ รุ่นที่ 14 สถาบันสร้างชาติ ร่วมแถลงข่าวการจัดแข่งขันมวยไทยไฟต์ปลวกแดง และเป็นสักขีพยานในการชั่งน้ำหนักนักมวยที่จะขึ้นชกด้วย ซึ่งการแข่งชันชกมวยดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.นี้ เริ่มชกเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ที่ลานหน้าศูนย์การค้าซีเค พลาซ่า อ.ปลวกแดง โดยมีคู่มวยรวม 9 คู่ โดยคู่เอกเป็นนักมวยชื่อดังที่มีชั้นเชิงมวยสูงอย่าง ‘แสนชัย พีเค มวยไทยยิม’ จะขึ้นชกกับแมน เย นักชกจากเมียร์มา ในรุ่น 68 กก. และยังมีคู่มวยมันส์อีกหลายคู่ ทั้ง ป.ต.ท. อภิชาติฟาร์ม ชกกับชายาน เฮดาริ นักชกอิกร่าน รุ่น 69 กก. และน้องโอ ช. ห้าพยัคฆ์ ชกกับสเตวอน วอร์เรนซ์ รุ่น 70 กก. เป็นต้น

นายบุญสนอง ตัณยะสิทธิ์ ปธ. นศ. หลักสูตรนักบริหารระดับสูง เพื่อการสร้างชาติ รุ่นที่ 14 กล่าวว่า วัตถุประสงค์การจัดมวยไทยไฟต์ปลวกแดง รายได้หักค่าใช้จ่ายแล้ว จะมอบให้โครงการค่ายเยาวชน เพื่อสร้างเยาวชนให้เป็นคนดี เก่งกล้าในสังคม ซึ่งสถาบันสร้างชาติได้มีการสร้างเยาวชนเป็นคนดีทั่วประเทศแล้ว 150,000 คน ซึ่งโครงการดังกล่าวจะมีการเดินหน้าต่อเนื่อง เพื่อให้มีเยาวชนคนกล้า คนเก่งของสังคม เพื่อเป็นผู้นำที่ดีของประเทศต่อไป

นายชัยยงค์ คูเพ็ญวิจิตรตระการ นศ. หลักสูตรนักบริหารระดับสูง เพื่อการสร้างชาติ รุ่นที่ 14 กล่าวว่า ด้านความพร้อมในการแข่งขัน มีความพร้อมเต็มที่ ทั้งเรื่องของความปลอดภัยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความสงบเรียบร้อย ส่วนสถานที่จอดรถมีรองรับได้นับพันคัน ซึ่งคิดว่าน่าจะอำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางมาเข้าชมมวยได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ในพื้นที่

ด้าน ศวาณี สหพัฒนประเสริฐ นศ. หลักสูตรนักบริหารระดับสูงเพื่อการสร้างชาติ รุ่นที่ 14 กล่าวว่า การจัดไทยไฟต์ ปลวกแดง’ ดังกล่าว สถาบันสร้างชาติ ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการคืนกำไรให้พี่น้องประชาชนได้ชมมวยมันส์ ซึ่งเป็นนักมวยชื่อดังระดับประเทศที่ปะทะกับนักมวยชาวต่างชาติ ทั้งนี้สถาบันสร้างชาติ ถือเป็นสถาบันที่มุ่งพัฒนาคน โดยเฉพาะในพื้นที่ EEC ได้มีการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการให้สามารถดำเนินธุรกิจให้ทันกับพัฒนาใน EEC โดยรายได้จากการจัดมวยไทยไฟต์ดังกล่าว ก็จะนำมาพัฒนาผู้ประกอบการในพื้นที่ EEC ด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน