X

วัดหนองฆ้อระยองจัดพีธีใหญ่ เชิญเกจิดังนั่งปรกอธิษฐานจิต พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล รุ่นฉลองอายุวัฒนมงคล 86 ปี

พระครูพุทธิศาสต์มุนี (ทองสุข ลทฺธเมโธ) เจ้าอาวาสวัดหนองฆ้อ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ จัดพิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล รุ่นฉลองอายุวัฒนมงคล 86 ปี ณ พระอุโบสถ วัดหนองฆ้อ โดยมี พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.ระยอง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ท่ามกลางศิษยานุศิษย์ เข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อหารายได้สร้างกุฏิ 2 ชั้น แทนหลังเก่าที่ทรุดโทรม และนำเงินทำนุบำรุงซ่อมแซมสถานที่ของวัด

สำหรับพิธีในช่วงเช้าที่บริเวณหน้าพระอุโบสถ วัดหนองฆ้อ นายนิพนธ์ เสียงจันทร์ หรือ (นิพนธ์ ระยองรีไซเคิล) ประธานการจัดสร้างได้จัดให้มีพิธีบวงสรวง โดยมีพราหมณ์อ่านโองการ อัญเชิญเทพเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาร่วมอำนวยอวยพร สำหรับวัตถุมงคลที่เข้าพิธีประกอบด้วย เหรียญเสมาใหญ่สิงห์คู่ ,เหรียญจำปีท้าวเวสสุวรรณ ,รูปหล่อลอยองค์ท้าวเวสสุวรรณ

นายนิพนธ์ กล่าวว่า ผู้ที่สั่งจองวัตถุมงคล รุ่นฉลองอายุวัฒนมงคล 86 ปี หลวงพ่อทองสุข วัดหนองฆ้อ ไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เหรียญเสมาใหญ่สิงห์คู่ ,เหรียญจำปีท้าวเวสสุวรรณ ,รูปหล่อลอยองค์ท้าวเวสสุวรรณ สามารถรับวัตถุมงคลได้ในวันที่ 16 พ.ค.65 ที่วัดหนองฆ้อ และตามศูนย์จองต่างๆ ส่วนผู้ที่สนใจจะสั่งจองวัตถุมงคลของทางวัดสามารถติดตามรายระเอียดทางเพจ Facebook กลุ่มศรัทธาบารมีหลวงพ่อทองสุข และเพจวัตถุมงคลหลวงพ่อทองสุข หรือโทรศัพท์ 097-358-0896 ,081-947-6217 ผู้สั่งจอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน