X

เพื่อนโหดรุมทำร้ายเพื่อนในก๊วนเดียวกันดับ สาเหตุจับได้ว่าขโมยของ

วันที่ 3 พ.ค. 65 จากกรณีคลิปเหตุการกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายเพื่อนจนบาดเจ็บสาหัสและนำไปทิ้งไว้บนเขาภูดรจน เป็นเหตุให้เสียชีวิต ในเวลาต่อมาเหตุเกิดพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ทางญาติได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านฉาง พร้อมตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองทราย บ้านฉาง ระยองซึ่งหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ. ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก สภ บ้านฉาง ระยอง ได้นำกำลังตำรวจสายสืบ ออกติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุรวมทั้งหมด 13 คน

พ.ต.อ. ไพฑูรย์ ปาปะคัง กล่าวว่า ตำรวจได้ติดตามตัวจนทราบว่าทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับผู้ตาย จึงติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ซี่งตอนแรกจับมาได้ 8 คน ต่อมาทั้งหมดตามมามอบตัวรวม 13 คน และได้ปล่อยตัวชั่วคราวในวันนั้น ต่อมาเมื่อผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ก็ได้เรียกทั้ง 13 คนมารับทราบข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนจะส่งฝากขังศาลต่อไป

พี่ชายผู้ตาย บอกว่า เหตุเกิดเมื่อ 30 เมษายน 2565 น้องชายถูกเพื่อนจับได้ว่าขโมยของเพื่อนจึงทำร้ายให้หลาบจำและถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชียลต่อมาตำรวจตามตัวกลุ่มที่รุมทำร้ายมาสอบปากคำซึ่งตอนนั้นน้องยังไม่เสียชีวิต โดยสาเหตุเบื้องต้นอ้างว่าน้องได้ไปขโมยของเพื่อน จึงรุมทำร้ายซึ่งทางครอบครัวจะไม่ยอมความเด็ดขาดขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งทางครอบครัวได้บริจาคอวัยวะของน้องให้กับทางกาชาดเพื่อให้เป็นบุญกุศลกับน้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน