X

ผู้ว่าระยองเป็นประธาน “เปิดศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์” แห่งใหม่ใจกลางเมืองเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.65 เวลา 10.00 น.นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง รวมถึง ท็อปส์ มาร์เก็ต โรบินสัน บ้านฉาง จังหวัดระยอง โดยมีนายฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลส์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ,นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ,นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมภายในศูนย์การค้า

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาใหม่ โรบินสัน บ้านฉาง มาพร้อมสินค้าคุณภาพมากกว่า 18,000 รายการ พร้อมเผย 7 โซนใหม่ ที่ช่วยให้การจับจ่ายแบบมีสไตล์ครบจบในสไตล์เดียว และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper เพียงแอดไลน์ @ Tops Thailand ที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างจากเดิม

นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ – Large Format บริษัท เซ็นทรัลฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดระยองทั้งในด้านอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มสูงขึ้น จึงได้เปิดตัว ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาที่ 2 ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง ให้กับพี่น้องชาวระยอง ซึ่งสาขานี้มีความพิเศษคือ เป็นสาขาเฉลิมฉลองในโอกาสที่ท็อปส์ มาร์เก็ต เปิดให้บริการครบ 130 สาขาทั่วประเทศ ทำให้มีโปรโมชั่นพิเศษคูณสองที่มาพร้อมกับความครบครันของสินค้าคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรแล้วกว่า 18,000 รายการ

จากนี้ชาวระยองจะได้พบกับคลื่นความสนุกแห่งใหม่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านฉาง บ้านฉัน ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ” ที่พร้อมมอบประสบการณ์ กิน ช้อป เที่ยว และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวแบบครบจบในที่เดียว ในบรรยากาศการออกแบบที่สะท้อนความโดดเด่นของอำเภอบ้านฉางได้อย่างงดงาม จัดเต็มทั้งทัพสินค้าแบรนด์ดังกว่า 200 แบรนด์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 100 ร้านค้า พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมความสนุกที่ยกขบวนมาสร้างความสุข   สุดฟินแก่ชาวอำเภอบ้านฉาง และชาวจังหวัดระยอง พบกัน วันที่ 3 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป! เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน