X

สมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด รับมอบชุดตรวจโควิด จำนวน 3,000 ชุด

สมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด รับมอบชุดตรวจโควิด-19 จำนวน 3,000 ชุด ตรวจนักท่องเที่ยวฟรี กระตุ้นท่องเที่ยวเกาะเสม็ดหลังวิกฤตน้ำมันรั่วคลี่คลาย

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่บริเวณหน้าที่ทำการเทศบาลตำบลบ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง ดร.วิสุทธิ์ หนูงาม ประธานอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์และการสื่อความ กลุ่ม ปตท.ส่งมอบชุดตรวจ ATK หาเชื้อโควิด-19 จำนวน 3,000 ชุด มีนายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.ระยอง นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ดจังหวัดระยอง และนายไพรัตน์ อรุณเวสสะเศรษฐ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเพ รับมอบ เพื่อสนับสนุนสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด นำไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวเกาะเสม็ด เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวหลังวิกฤติคราบน้ำมันรั่วไหลคลี่คลาย

นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด กล่าวว่า นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวเกาะเสม็ดในช่วงนี้ ก็ยังคงต้องตรวจโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK อยู่เช่นเดิม โดยในช่วงที่วิกฤติน้ำมันรั่วคลี่คลายแล้ว ทางสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ได้มีการจัดโปรโมชั่น กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวเกาะเสม็ด โดยตรวจหาเชื้อ ด้วยแจกชุดตรวจ ATK ฟรี จำนวน 3,000 ชุด แก่นักท่องเที่ยวดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน