X

รถบัสโดยสารพลิกคว่ำเจ็บ 13 ราย

รถโดยสารหนองคาย-ตราดเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณทางโค้งริมถนนสุขุมวิท อำเภอเมืองระยอง ผู้โดยสารได้รับ บาดเจ็บ 13 ราย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 ธ.ค.พ.ต.ท.วิรัตน์ ยอดเสาร์ สารวัตร (สอบสวน)สภ.สำนักทอง  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์โดยสาร หนองคาย-ตราด พลิกคว่ำ บริเวณ ปากทางแกลง กม.249  ถ.สุขุมวิท  ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล และ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปที่เกิดเหตุ เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์โดยสารสีฟ้า-ขาวทะเบียน 10-7769 อุดรธานี พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ริมถนน ในร่องข้างถนน มีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงรีบเข้าไปช่วยผู้ที่ติดอยู่ภายในรถออกมา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 13 ราย จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ระยอง ทั้งหมด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าว ขับออกมาจากต้นทางที่จังหวัดหนองคาย มุ่งหน้าปลายทาง จังหวัดตราด มีพนักงานขับรถ ผลัดกันขับ 3 คนพอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง มีรถตัดหน้า รถเกิดเสียหลัก จนไม่สามารถบังคับได้ จึงตกข้างถนนพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวคนขับรถ ทั้ง 3 คน ตรวจแอลกอฮอล์ ทันที ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ และนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม  พร้อมประสานไปยังบริษัทต้นสังกัดรถทัวร์ และ รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 13 ราย อาการปลอดภัยทั้งหมดแล้ว

 

อัจฉรา วิเศษศรี…………ระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน