X

ร.ร.วัดตาขัน จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำในพื้นที่โคกหนองนาโมเดล ถวายเป็นพระราชกุศล น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ประจำปี 2564

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่บริเวณแปลงสาธิตโคกหนองนาโมเดล ร.ร.วัดตาขัน ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในกิจกรรมถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ซึ่งจัดขึ้นโดย ร.ร.วัดตาขัน มีนายดาระไน ยี่ภู่ นายอำเภอบ้านค่าย นายสุพรรณ หารธุกิจ ผอ.สพป.1 ระยอง นายวิชัย จันทร์ส่อง ผอ.ร.ร.วัดตาขัน คณะครู นักเรียน ร.ร.วัดตาขัน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมฯ

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้ร่วมเขียนปณิธานทำความดีลงในหัวใจกระดาษแขวนไว้ที่ซุ้มแห่งศรัทธา เพื่อแสดงสัญลักษณ์ให้ทุกคนเห็นในการร่วมกันทำความดีด้วย ก่อนจะนำปลูกต้นรวงผึ้ง ต้นราชพฤกษ์ ต้นกันเกรา หญ้าคา และปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำลงในแปลงสาธิตโคกหนองนาโมเดลดังกล่าวอีกด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

และเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ประจำปี 2564 ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน