X

สลด! สองผัวเมียรมควันฆ่าตัวตายคาบ้าน ใช้วิธีใส่ถ่านในกระทะไฟฟ้าแล้วเสียบปลั๊กให้เกิดควัน แม่ผู้ตายช็อก ไม่ทราบเหตุจูงใจ เปรยแล้วหลานจะอยู่กับใคร

เมื่อเวลา 8.30 น.วันที่ 4 ก.ย.พ.ต.ต.สมัย สาดี สว.เวร สภ ปลวกแดง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านพัก หมู่บ้านรนารมย์ ม.1 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดงจ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ประสานแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอ.ปลวกแดง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้าท์ชั้นเดียวเข้าไปในบ้าน ตรวจสอบภายในห้องนอนพบกับศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้หญิง กับ ผู้ชาย คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง บนที่นอน สภาพศพ ผู้หญิงนอนหงาย ศพเริ่มอืดส่งกลิ่นเหม็น ใกล้กันพบศพผู้ชายใส่เสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงหันหน้าเข้ากำแพง คาดเสียชีวิตในเวลาใกล้กันตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย  ภายในห้องพบ กระทะไฟฟ้า เสียบปลั๊กไว้ โดยมีเศษเถ้าถ่านที่มอดแล้วอยู่ภายในกระทะ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ปลวกแดง

จากการสอบสวนผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต ได้ ให้การว่า ผู้เสียชีวิต เป็นบุตรสาว และ บุตรเขย  ทั้งคู่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราช อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 ก.ย.64 บุตรสาวได้เลิกงานกลับมา โดย สามีนอนอยู่ภายในห้อง ก่อนหน้าแล้ว เพราะเลิกงานก่อน ต่อมา ฝ่ายหญิง ได้เข้าไปนอนพักในห้อง ก่อนจะหายเงียบไป ซึ่งเป็นปกติของทั้งสองคน  ที่มักจะอยู่ในห้องนอนยาวในช่วงวันหยุด โดยที่ตนเองไม่ได้เอะใจ โดยจะดูแลบุตรของทั้งสองคนตามปกติ จนกระทั่งในช่วงเช้าวันนี้ เพื่อนร่วมงานมาตามหา เพราะหายไปไม่ได้มาทำงาน ตนเองจึงเข้าไปเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงรีบเปิดประตูเข้าไป ก็ถึงกับช็อก เพราะทั้งสองคนเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที ส่วนเหตุจูงใจ ไม่ทราบสาเหตุเลย เพราะทั้งคู่จะไม่เคยพูดถึงปัญหาอะไรเลย โดยเฉพาะบุตรสาวจะเป็นคนพูดน้อย จึงไม่รู้สาเหตุเลย เสียใจมาก แล้วต่อไปหลานจะอยู่อย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สันนิษฐานจากการตรวจสอบหลักฐาน ว่าทั้งคู่คงมีปัญหาชีวิต จนหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจจบชีวิตด้วยการรมควันฆ่าตัวตายด้วยกัน แต่ถึงอย่างไรจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอึกครั้งหลังผลการชันสูตรจากแพทย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน