X

ระยอง พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 17 ราย ใน 5 อำเภอ ขอความร่วมมือประชาชนเคร่งครัดในสุขอนามัยส่วนบุคคล งดงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อป้องกันแพร่ระบาดในวงกว้าง

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ศูนย์โควิด19 จังหวัดระยอง รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ของจังหวัดระยอง วันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก 17 ราย ผู้ป่วยสะสมตั้งแต่วันที่ 8-29 เม.ย.ผู้ป่วยสะสม 498 ราย รักษาหาย 136 ราย พื้นที่ที่พบประกอบด้วย 5 อำเภอ ประกอบด้วย อ.เมืองระยอง 5 ราย มี ต.ตะพง 2 ราย ต.ทับมา 1 ราย ต.มาบตาพุด 1 ราย ต.บ้านแลง 1 ราย อ.ปลวกแดง ในพื้นที่ ต.มาบยางพร 1 ราย อ.นิคมพัฒนา 6 ราย มี ต.นิคมพัฒนา 1 ราย ต.พนานิคม 3 ราย ต.มะขามคู่ 2 ราย อ.บ้านค่ายในพื้นที่ ต.หนองตะพาน 1 ราย อ.แกลงในพื้นที่ ต.เนินฆ้อ 1 ราย และต่างจังหวัดมารักษาตัวที่จังหวัดระยอง 3 ราย มีการคัดกรองเชิงรุก 16,649 ราย กลุ่มเสี่ยงได้รับการกักตัวในสถานที่กักตัว LQ/HQ จำนวน 1,957 ราย ผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้ มีความเชื่อมโยงกับผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้านี้ บุคคลในครอบครัว ผู้ใกล้ชิด และผู้ป่วยที่ติดเชื้อจากสถานบันเทิงก่อนหน้า

ทั้งนี้ขอความร่วมมือประชาชนเคร่งครัดในสุขอนามัยส่วนบุคคล งดงานเลี้ยงสังสรรค์ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ พร้อมเคร่งครัดในมาตรการตามประกาศของจังหวัดระยอง และขอความร่วมมือที่ไปเที่ยวสถานบริการตามประกาศ หรือเข้าไปในพื้นที่เสี่ยง หรือสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เข้ารับการตรวจคัดกรอง ประเมินความเสี่ยงที่สาธารณสุขใกล้บ้าน ไม่ปกปิดข้อมูล เพื่อป้องกันแพร่ระบาดในวงกว้าง.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน