X

ระยอง ยอดโควิด-19 พุ่งไม่หยุด วันเดียว 64 ราย

ผู้ว่าระยอง ชี้สถานการณ์เริ่มรุนแรงขึ้น มีการแพร่ระบาดขยายไปในหลายจุด ทำให้มีโอกาสในการที่จะได้รับเชื้อและติดกันภายในครอบครัว ขอทุกคนป้องกันตนเองและปฏิบัติตามมาตรการ

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้โพสต์เฟสบุ๊กรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 (COVID-19) ของจังหวัดระยองว่า วันนี้ยืนยันพบผู้ป่วย จำนวน 64 ราย ผู้ป่วยสะสมระหว่างวันที่ 8-21 เม.ย. จำนวน 290 ราย รวมผู้ป่วยสะสม จำนวน 875 ราย พื้นที่ที่พบผู้ป่วย ได้แก่ ต.ตาสิทธิ์ ต.ปลวกแดง ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง,ต.เชิงเนิน ต.ตะพง ต.ทับมา ต.เนินพระ ต. มาบตาพุด ต.ท่าประดู่ ต.เพ อ.เมืองระยอง ต.บ้านฉาง ต.สำนักท้อน ต.พลา อ.บ้านฉาง ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา ต.ชากพง อ.แกลง ต.ตาขัน ต.บางบุตร ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 64 ดำเนินการตรวจค้นหาเชิงรุกแล้ว จำนวน 9,259 ราย

และกลุ่มเสี่ยงได้รับการกักตัวใน HQ / LQ จำนวน 1,325 ราย ทั้งนี้ สถานการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นการแพร่ระบาดขยายไปในหลายจุด ทำให้มีโอกาสในการที่จะได้รับเชื้อและติดกันภายในครอบครัว จึงขอให้ทุกคนป้องกันตนเองและปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด และหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยไม่จำเป็น ตลอดจนงดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูง หากมีความจำเป็นขอให้ปรับขนาดของกิจกรรมที่มีผู้ร่วมงานไม่เกิน 50 คน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน