X

สภาอุตสาหกรรมระยองจัดประชุมใหญ่

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง ว่าที่ร้อยตรีพิรุฬ เหมะรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง โดยมีสมาชิกเข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพียง

ในการนี้ นายสงวน แสงวงศ์กิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง พร้อมคณะกรรมการฯ ได้มอบเงินทุนโครงการสานฝัน ปันสุข เพื่อน้อง กองทุนพัฒนาเด็กชนบทในพระราชนูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จำนวน 25 ทุน ทุนละ 1,500 บาท รวมเป็นเงิน 37,500 บาท โดยมีว่าที่ร้อยตรีพิรุฬ เหมะรักษ์ เป็นผู้รับมอบเพื่อไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ต่อไป

นายสงวน แสงวงศ์กิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง กล่าวว่า สำหรับการดำเนินงานของสภาอุตสาหกรรมในปี 2563 กิจกรรมที่สำคัญร่วมกับสมาชิกสภาอุตสาหกรรมจังหวัดระยองจัดทำตู้ความดันลบมอบให้โรงพยาบาลทั้ง 9 แห่งของจังหวัดระยอง จัดทำตู้ปันสุข มอบเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด -19
แล้วยังได้มีการจัดสัมมนาให้ความรู้แก่บุคลากรใสถานประกอบการจังหวัดระยอง 4 หลักสูตร อาทิ หลักสูตรเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย ระดับหัวหน้างาน สัมมนาเผยแพร่ความรู้ด้านการอนุรักษ์พลังงานและลดผลกระทบในกระบวนการผลิต เป็นต้น
อย่างไรก็ตามในปี 2564 นี้ก็จะดำเนินงานร่วมกับภาครัฐและเอกชนในทุกด้านเพื่อให้เกิดความก้าวหน้าตามโครงการ EEC และอื่นๆ ของจังหวัดระยองต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน