X

น้องชายคนเล็กตระกูล“สมะลาภา”ได้รับเลือกนั่งในตำแหน่งประธานหอการค้าระยองคนใหม่

เมื่อวันที่ 24 ก.พ.64 ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญ สมาชิกหอการค้าจังหวัดระยอง ประจำปี 2564 ซึ่งในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองได้กล่าวขอบคุณภาคแก่ชนหอการค้าจังหวัดระยองที่ให้ความร่วมมือในการร่วมฟันฝ่ากับวิกฤติสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ จนสามารถคลี่คลายยับยั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดได้ในเวลาอันรวดเร็ว

พร้อมทั้งยืนยันต่อที่ประชุมสมาชิกหอการค้าว่า หลังจากนี้ทางราชการและภาคเอกชนระยอง จะเดินหน้าเร่งฟื้นฟูและสร้างความเชื่อมั่นเพื่อให้จังหวัดระยองกลับฟื้นคืนสู่สภาพปกติโดยเร็ว และต่อนี้ไปในพื้นที่จังหวัดระยอง จะไม่มีบ่อนและตู้ม้าเกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด หลังจากต้องประสบปัญหาและได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ต้นตอเกิดมาจากบ่อนการพนันในพื้นที่

 ทั้งนี้ในการประชุมใหญ่สามัญ สมาชิกหอการค้าจังหวัดระยองดังกล่าว มีวาระสำคัญอยู่ที่การเลือกตั้งประธานหอการค้าจังหวัดระยองคนใหม่แทนนายนพดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยองคนเก่าที่ครบวาระ 2 สมัย ซึ่งผลการเลือกตั้งปรากฏว่า  นายพิธพร สมะลาภา ได้รับความไว้วางใจจากบรรดามวลสมาชิกหอการค้าจังหวัดระยอง ให้ดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดระยองคนใหม่

สำหรับ นายพิธพร สมะลาภา ประธานหอการค้าจังหวัดระยองคนใหม่เป็นน้องชายคนเล็กของนายปรัชญา สมะลาภา รองประธานหอการค้าไทย ซึ่งถือเป็นตระกูลนักธุรกิจรายสำคัญในจังหวัดระยองอีกตระกูลหนึ่ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน