X

ตำรวจรวบหนุ่มโรงงานอ้างตกงานเพราะพิษโควิด-19 ตระเวนจี้ชิงโทรศัพท์-ฉกหมูสะเต๊ะแม่ค้าริมถนน

 

พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.เพ จ.ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบัติ ชื่นคุณากร รองผกก.สส.สภ.เพ พ.ต.ท.อำนาจภูสิทธิ์ สว.สส.สภ.เพ พร้อมด้วยชุดสืบสวน จับกุมนายนิรุธ หรือหนุ่ม วงษ์จินดา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.6 ต.สองสลึง อ.แกลง พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 สีทอง 1 เครื่อง จากนั้นนำตัวไปทำแผนจุดก่อเหตุ เพื่อประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.เนียง จำปาศักดิ์ อายุ 19 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่าถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ข่มขู่ และเอาโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป ที่บริเวณ ริมชายหาดสวนสน ม.1 ต.แกลง อ.เมืองระยอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามไหล่ทาง ทราบว่าคนร้ายขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว่ สีม่วง หมายเลขทะเบียน 2 กฉ-1854 ระยอง จึงได้สอบสวนหาข่าว ทราบว่าคนร้ายชื่อนายนิรุธ อดีตทำงานโรงงานใน อ.บ้านค่าย และตกงาน จึงได้ก่อเหตุ และได้หลบหนีไปอยู่บ้านเลขที่ 60 ม. 1 ต.นาตาขวัญ อ.เมืองระยอง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สภ.เมืองระยอง เข้าจับกุมนายนิรุธ ได้ที่บ้านพักพร้อมของกลางดังกล่าว

และยังพบด้วยว่านายนิรุธ ได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่อีกจุด โดยขี่รถ จยย.ไปจอดหน้าร้านขายหมูสะเต๊ะของนางปิยะ หิรัญญา อายุ 63 ปี หรือเจ้แขก ที่ตั้งโต๊ะขายริมถนนสายในไร่-หาดแม่รำพึง บริเวณทางขึ้นโรงแรมระยองรีสอร์ท ก่อนจะฉกเอาหมูสะเต๊ะอยู่ในถุงหูหิ้ววางอยู่บนตู้กระจก ขี่รถ จยย.หนีไปทันที

นายนิรุธ รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ โทรศัพท์มือถือของ น.ส.เนียง รวมทั้งฉกหมูสะเต๊ะของเจ้แขก มาจริง เนื่องจากตกงานเพราะพิษโควิด-19 ไม่มีเงินใช้ และรู้สึกหิว จึงตระเวนก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายนิรุธ ข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน