X

พ่อเมืองระยอง เปิดการแข่งขันกีฬาสตรีอำเภอบ้านค่ายสัมพันธ์ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2563 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่ายจังหวัดระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสตรีอำเภอบ้านค่ายสัมพันธ์ ประจำปี 2563 โดยมี นางปราณี อิชยาวิโรจน์ ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอบ้านค่าย  นำกลุ่มสตรีกว่า 500 คน เข้าร่วมแข่งขันประกวดกองเชียร์ นอกจากนี้ ในพิธีเปิด ยังมีขบวนพาเหรด ของประชาชนชาวอำเภอบ้านค่าย ที่พร้อมใจเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ อย่างยิ่งยิ่งใหญ่

นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า อำเภอบ้านค่าย มีการขับเคลื่อนกิจกรรมขององค์กรสตรีอย่างต่อเนื่องและเข้มแข็ง เนื่องจากบทบาทของสตรีหรือผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ถือว่ามีความสำคัญในการพัฒนาประเทศอย่างมากเพราะสตรี เป็นอีกหนึ่งพลังในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เศรษฐกิจ สังคมด้วยภาระหน้าที่ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานนอกบ้าน ดูแลภายในบ้านดูแลบุตร การที่สตรีอำเภอ ไม่ละทิ้งกิจกรรมทางสังคมในอันที่จะทำให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน โดยการจัดให้มีการแข่งขันกีฬาสตรีอำเภอบ้านค่ายสัมพันธ์ ในครั้งนี้ จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่า สตรีมีความเป็นผู้นำและรักสุขภาพอันจะสร้างความเข้มแข็งให้กับอำเภอบ้านค่ายต่อไป

นางปราณี อิชยาวิโรจน์ ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอบ้านค่าย  กล่าวว่า การจัดงานการแข่งขันกีฬาสตรีอำเภอบ้านค่ายสัมพันธ์ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเป็นปึกแผ่นของสมาชิกกลุ่ม/องค์กรสตรีของอำเภอบ้านค่าย และส่งเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดี ตลอดจนสร้างการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้จักการให้อภัยซึ่งกันและกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน