X

“จ.ระยอง ชวนเที่ยวงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “งานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2563 ภายใต้คอนเซ็ป”เริ่มต้นใหม่ ไปด้วยกัน”

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ศูนย์การค้าแพชชั่นช้อปปิ้งเดสซิเนชั่นระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายยุทธพล องอาจอิทธิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายสุรินทร์ แสงทอง รองปลัด อบจ.ระยอง นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง ร่วมแถลงข่าว”งานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป”เริ่มต้นใหม่ ไปด้วยกัน”โดย อบจ.ระยอง ร่วมกับ จังหวัดระยอง และภาครัฐและเอกชน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564 พบกับกิจกรรมการแสดงแสง สี เสียง พลุไฟฉลองปีใหม่ รวมไปถึงร้านอาหารมากกว่า 300 ร้านค้า ให้เลือกสรรและอิ่มเอมตลอดงาน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อให้ชาวระยองได้ร่วมกันน้อมลำรึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และแสดงความยกย่องพระองค์ซึ่งเป็นวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ในการกอบกู้เอกราชให้ชาติไทย เนื่องด้วยวันที่ 28 ธันวาคม เป็นวันคล้ายวันปราบดาภิเษกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อีกทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่อยู่ในจังหวัดและนักท่องเที่ยว ได้มั่นใจว่าทุกคนสามารถมาเที่ยวงานได้อย่างสบายใจ รวมทั้งสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 ได้มีการจัดให้มีมาตรการต่างๆ มารองรับอย่างเคร่งครัด และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตามคอนเซป “ระยอง เริ่มต้นใหม่ ไปด้วยกัน”พร้อมถ่ายทอดประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัดระยอง ให้เป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ได้แสดงออกถึงความสามารถ และกิจกรรมในด้านต่างๆ

โดยกำหนดพิธีเปิดขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคม 2563 พร้อมรับชมการแสดง “สืบสานความดี ระยอง วิถี  วีรกษัตริย์ศรีแห่งแผ่นดิน สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช” สื่อผสมแบบมิวสิคคัลที่รวบรวมทั้ง เทคนิคแสง เสียง มัลติมีเดีย เพื่อสร้างสีสันต่างๆ รวมไปถึงนักแสดง มืออาชีพอย่าง โตโต้ ธนเดช โอภาสธัญกร ที่จะมาเป็นนักแสดงนำให้ได้รับชมกันในปีนี้ ร่ร่วมกับนักแสดงนักเรียนจากทางโรงเรียนมัธยมตากสินด้วย และในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 พบกับงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชมกิจกรรมแสง สี เสียง และชมพลุต้อนรับวันปีใหม่สุดยิ่งใหญ่

เต็มอิ่มกับการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันในทุกวันตลอดเวลา 7 วัน อาทิ พี สะเดิด (จันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563), กัน นภัทร (อังคารที่ 29 ธันวาคม 2563), มาลีฮวนน่า (พุธที่ 30 ธันวาคม 2563), เต้ย อภิวัฒน์ (พฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563), บริษัท ฮาไม่จำกัด (วันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2563), มหาหิงค์ (วันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2563), วันเดอร์เฟรม (วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2563) นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดพื้นที่ให้ประชาชนได้กราบไหว้ สักการะพระพุทธอังคีรส องค์สมเด็จพระจ้าตากสินมหาราช สำหรับเคารพและขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล และการไถ่ชีวิตโคกระบือ และโซนกาชาดให้ร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน