X

ระยองลูกเรือเขมรจมน้ำดับ

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12.00 นาฬิกา ร้อยตำรวจโท ธนวรรษ  กันทเสน รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง แจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำเป็นชาย 1รายที่หลังแพปลาเกรียงไกร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย

จึงได้รายงาน พันตำรวจเอก พรชัย  แก่นเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรระยอง รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง และชุดสืบสวน พร้อมด้วย นางสาวสุภาวดี  เบ็ญจา นักวิชาการโรงพยาบาลระยอง  ไปตรวจที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลได้นำเรือลากผู้เสียชีวิตออกมาจากแพปลา เพื่อนำศพไปขึ้นที่ท่าน้ำหัวแหลมเจริญ

เนื่องจากทางเจ้าของแพปลาไม่ให้นำศพขึ้นที่แพปลา มีชาวบ้านมารอยืนดูกันอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นายตา ไลศรี  อายุ 48 ปี มีบัตรอยู่ในกระเป๋าเสื้อด้านหน้าข้างซ้าย และเงินแบงค์และเหรียญรวม 390 บาท คนตายเป็นอดีตลูกเรือแพปลาแห่งหนึ่ง สภาพศพไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ถึง 24 ชั่วโมง นำศพส่งห้องพักศพเพื่อให้แพทย์เวรโรงพยาบาลระยองผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตาย เพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป…….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน