X

ททท.ระยอง ชูท่องเที่ยวธรรมชาติความสมบูรณ์ของท้องทะเล ดึง นทท.ช่วงไฮซีซั่น จัดโปรวันธรรมดาน่าเที่ยว

ททท.สำนักงานระยอง ชูท่องเที่ยวธรรมชาติความสมบูรณ์ของท้องทะเลระยอง ดึง นทท.ช่วงไฮซีซั่น พร้อมจัดโปรวันธรรมดาน่าเที่ยว อัดกิจกรรมเตรียมรองรับ

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.63 ผู้สื่อรายงานว่า ททท.สำนักงานระยอง ได้ร่วมกับท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นำโดยนายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สำนักงานระยอง และนายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง ได้จัดกิจกรรมนำสื่อมวลชนจังหวัดระยอง ล่องเรือสำราญชมความงามยามค่ำคืนรอบเกาะเสม็ด ทั้งนี้เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวทางทะเลของจังหวัดระยอง ในช่วงไฮซีซั่นนี้

นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สำนักงานระยอง กล่าวว่า แผนการท่องเที่ยวช่วง High season ของระยองที่จะถึงนี้จะชูเรื่องของการท่องเที่ยวทะเลเนื่องจากว่าทะเลของระยอง มีเอกลักษณ์และยังมีธรรมชาติที่สมบูรณ์เทียบชั้นนานาชาติ รวมทั้งมีแผนที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยวในกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในภาคตะวันออกนี้ โดยจะจัดโปรโมชั่นวันธรรมดาน่าเที่ยวเพื่อการกระตุ้นท่องเที่ยวในวันธรรมดา ซึ่งเร็วๆ นี้ จะจัดกิจกรรมกอล์ฟที่เล่นในวันธรรมดา ส่วนกิจกรรมด้านอาหาร ได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการในพื้นที่ เตรียมจัดเทศกาลอาหารต่างๆ ในทุกเดือนและกิจกรรมเส้นทางสายบุญกราบเกจิบูรพาจารย์สังขาลเหนือกาลเวลา กราบ 5 พระเกจิอาจารย์ของจังหวัดระยองที่สรีระไม่เน่าไม่เปื่อย เพื่อเป็นกระตุ้นนักท่องเที่ยวสายบุญภายในประเทศ ส่วนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้เน้นย้ำให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวปฏิบัติตามมาตรฐาน SHA เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าวด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน