X

ชาวบ้านชูป้ายประท้วงโรงงานขยะ!! ทนกลิ่นเหม็นไม่ไหวแล้ว

เมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 22 ตุลาคม บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นาย วุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง รับหนังสือร้องเรียนจากกลุ่ม ชาวบ้านชุมชนชากมันเทศ หมู่ที่ 4 ตำบลแม่น้ำคู้ ซึ่งมารวมตัวกันกว่า 50 คน พร้อมชูป้ายเขียนถึงความเดือดร้อน ที่ชาวบ้านต่างได้รับผลกระทบจากโรงงาน ผลิตเม็ดพลาสติกรีไซเคิล เลขที่ 657 ม.4 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง ระยอง ที่สร้างอยู่ในพื้นที่

นาย ปราโมทย์ กอบสันเทียะ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 243 หมู่ที่ 4 ตำบลแม่น้ำคู้ บอกว่า ชาวบ้านในหมู่บ้าน ชากมันเทศ ต่างได้รับความเดือดร้อน จาก กลิ่นเหม็น ของโรงงานรีไซเคิลขยะ ซึ่งมีทั้งกลิ่นและฝุ่นละออง ฟุ้งกระจาย หลายคนเกิดการเจ็บป่วย เด็กๆต้องเข้าโรงพยาบาล มีใบรับรองแพทย์มายืนยัน ว่าป่วยด้วยระบบทางเดินหายใจ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข ปัญหาความเดือดร้อน ของชาวบ้าน

ด้านนาย วุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอปลวกแดง หลังจากรับหนังสือจากชาวบ้านแล้ว ได้กล่าวว่า จะรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา พร้อมเร่งดำเนินการ นำเรื่องทั้งหมด ส่งถึง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดูแล ตรวจสอบข้อเท็จจริง เร่งแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ชาวบ้านอย่างเร่งด่วน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน