X

สาวใหญ่เป็นลมจมน้ำ สุนัขนั่งเฝ้าที่ปากสระ สามีตามพบร่ำไห้พร้อมกอดสุนัขตัวโปร

เมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.ท.ไพฑูยร์ ตั้งความเพียร รองผกก.สอบสวน (พนักงานสอบสวน) สภ.แกลง อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุจากหัวหน้าตู้ยามบ้านชากคอก ต.กระแส มีผู้จมน้ำเสียชีวิต

พร้อมหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์แกลง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณ พื้นที่หมู่ 4 ต.กระแสบน  ริมขอบสระน้ำพบ นายบุญเรือน  อายุ 58 ปี นั่งกอดร่าง นางสังวาลย์ อายุ 47 ปี ภรรยาและสุนัขร่ำไห้อย่างอาลัยอาวรณ์

หลังจากที่ภรรยาของนายบุญเรือน ได้ลงไปตักน้ำในสระเพื่อที่จะนำน้ำมาผสมยาฉีดพืชผักที่ปลูกไว้รอบ ๆ สระมีข้าวโพด กับฟักทอง ที่กำลังจะเก็บเกี่ยวได้แล้ว โดยที่ตนเองกำลังขับรถไถที่นาอยู่ใกล้ๆสามารถมองเห็นได้ นายบุญเรือนขับรถไถ ผู้ตายลงไปตักน้ำในสระโดยมีสุนัขจำนวน 3 ตัวตามนางสังวาลย์ ไปด้วย

ขณะขับรถไถ ๆ ติดหล่มไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงตะโกนเรียนหาภรรยา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ได้เดินตามหาเห็นสุนัข นั่งอยู่ในน้ำริมขอบสระ 2 ตัว และกระป๋องลอยน้ำอยู่ 1 ใบและพบรอยเท้าเป็นรอยลื่นไถลอยู่ริมสระ คิดว่าภรรยาคงจมน้ำอยู่ในสระจึงได้ลงไปงม เอาร่างไร้วิญญาณของภรรยาขึ้นมาจากก้นสระ พยายามช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยได้ ซึ่งนางสังวาลย์มีโรคประจำตัวคือโรคลมหน้ามืดบ่อยครั้ง คาดว่าคงต้องเป็นลมหลังพยายามตักน้ำแล้วปีนขึ้นจากขอบสระ ริมขอบสระลื่นคงเหนื่อยอ่อนเป็นลมจมน้ำเสียชีวิต และมีสุนัข ตัวโปรดนั่งเฝ้าอยู่ที่ขอบสระน้ำจนสามีมาพบ เจ้าหน้านำศพส่ง รพ.แกลง พิสูจน์ก่อน ส่งให้ญาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน