X

ระยอง รถบรรทุกแมคโคร ชน 18 ล้อ ดับสยอง 2 รายเจ็บ 3 ราย

วันที่ 12 กันยายน  ร.ต.อ. ดนัย ถือดียิ่ง    พนง. สอบสวน .สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง  ได้รับแจ้ง จากศูนย์วิทยุของ มูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง  ว่ามีเหตุรถพ่วง บรรทุกรถแม็คโคร ชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ  มีผู้เสียชีวิต  และได้รับบาดเจ็บ  ที่บริเวณฝายกั้นน้ำวังแขยง หมู่ 5 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบกับรถบรรทุก18 ล้อ  ทะเบียน 87-5683 นครราชสีมา ชนกับรถพ่วงบรรทุกรถแม็คโครเล็ก ทะเบียน ส่วนหัว 52-5211 ส่วนหาง 94-8609 กรุงเทพ ตกลงคลองข้างทาง บริเวณด้านหน้า พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหน้ารถ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่อีกหนึ่งรายเป็นชาย  เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยปลวกแดง ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บ ออกมา แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลปลวกแดง แต่เนื่องด้วยผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บสาหัสและทนบาดพิษแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายเสวียน  รวยดี  อายุ 58 ปี  เป็นผู้ขับรถ พ่วง 18 ล้อ ส่วนผู้เสียชีวิต อีกรายคือ นางแสวง  รวยดี อายุ 50 ปี  ทั้งสองคน มีภูมิลำเนาอยู่ จังหวัดนครราชสีมา

จากการสอบถาม  น.ส.แสงระวี   มีทรัพย์  อายุ29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่า ว่า ขณะเกิดเหตุ  ตนนั่งทำกับข้าวอยู่ที่ร้าน ได้ยินเสียงรถเบรก ดังสนั่นหวั่นไหว จึงหันไปมอง เห็นรถ บรรทุกแม็คโคร ได้ขับออกจากซอย เป็นจังหวะเดียวกันกับรถบรรทุก 18 ล้อ วิ่งมาตามถนน ด้วยความเร็ว เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงลงเนิน  จึงทำให้ เบรกไม่อยู่ พุ่งชนกลางลำอย่างจังแล้วไถลลงไปข้างถนน ทำให้ผู้ที่อยู่ในรถ 18 ล้อ เสียชีวิตทั้งสองคน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ที่มากับรถ บรรทุกแมคโคร ซึ่งอาสากู้ภัยได้รีบนำส่ง รพ.ปลวกแดง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จะได้ทำการเรียกตัวผู้ขับรถ ที่บรรทุกแม็คโครคันดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน กฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน