X

ตำรวจ ปลวกแดง จับพ่อค้ายาบ้า พร้อมของกลางทั้งยาบ้าและยาไอซ์ ผู้ต้องหารับสารภาพ ซื้อมาขายให้วัยรุ่นและผู้ใช้แรงงาน

วันที่ 12 กย.  พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ.อยุธยา ผกก.สภ.ปลวกแดง สั่งการให้ พ.ต.ต.ดนัย ทองนาค สว.สส. ร.ต.อ.นิยม เชื้อผกา รอง สว.สส. ดต.เจริญ คำอินทร์ ออกปฏิบัติการตรวจพื้นที่ ในเขตรับผิดชอบ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ริมถนน สายปากแพรก-คลองน้ำแดง ม.1 ต.ละหาร อ.ปลวกแดง ระยอง พบชายยืนอยู่ข้างรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคร์อด ทะเบียน ษห 5906 กทม.

โดยลักษณะท่าทางมีพิรุธ น่าสงสัย เจ้าหน้าที่ จึงแสดงตนเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อ ต่อมา คือ นายฤทธิไกร เพ็งประพัฒน์ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 344 หมู่1 ต.ละหาร อ.ปลวกแดง ระยอง มีอาชีพ รับจ้างกรีดยาง เมื่อตรวจค้นในรถยนต์ พบ ยาบ้า จำนวน 3,450 เม็ด ยาไอซ์ 81.80กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป่าสะพายสีเทา-ฟ้า ที่วางอยู่บนเบาะที่นั่งข้างคนขับ ผู้ต้องรับสารภาพว่า ซื้อ ยาบ้า และยาไอซ์ มาจากชายไทย ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง

โดยซื้อมาเมื่อวันที่ 10 กันยายน จำนวน 2มัด 4,000 เม็ด ราคามัดละ 50,000 บาท ยาไอซ์ จำนวน 100กรัม ราคา 45,000 บาท ซึ่งยาบ้าและยาไอซ์ที่ตำรวจตรวจยึดได้ เป็นส่วนที่เหลือจากการจำหน่ายให้กับวัยรุ่น และผู้ใช้เรงงานในพื้นที่ อ.ปลวกแดง โดยยาบ้า ขายให้ลูกค้า 1ถุง 200เม็ด ราคา 5,500 บาท ยาไอซ์ขายในราคา กรัมละ 650 บาทและยอมรับด้วยว่า เสพยาไอซ์ มาเมื่อวันที่ 11 กันยายน 61  เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน