X

บอส วศิน เมีย 2018 โชว์หล่อห้างแทบแตก!!! ฉลองครบ 3 ปี โบนิต้าเอ็กซ์คลูซีฟ เซ็นทรัลพลาซ่าระยอง

ตอกย้ำ และยืนยันความโด่งดัง ฮอตฮิตที่สุด ในช่วงนี้ ของละคร เมีย 2018 ทางช่องวัน 31 เมื่อ  โบนิต้า เอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำความสำเร็จสถาบันความงาม ที่โดดเด่นในเรื่องของการดูแลผิวพรรณจากธรรมชาติ นำเข้าจากสเปน ฉลองครบ 3 ปีสาขาระยอง คืนความสุขให้กับลูกค้า  โดยการเชิญ ธนภัทร  กาวิละ หรือ ฟิล์ม  ดาราชื่อดังผู้รับบท บอส วศิน ในละคร เรทติ้งฮิตแห่งปีเรื่องเมีย 2018 มาร้องเพลงและพบปะบรรดาแฟนคลับชาวจังหวัดระยองและพื้นที่ไกลเคียง ซึ่งมีแฟนคลับของละครดัง เมีย 2018 แห่มารอ ชม ดาราในดวงใจ

ซึ่งทันที ที่ ธนภัทร  กาวิละ หรือ ฟิล์ม เดินทางมาถึง ชาวระยอง และแฟนคลับ จำนวนมาก ที่มายืนรอ จนแน่นขนัดทั้ง3ชั้นของห้าง แม้แต่ที่บันไดเลื่อน ประชาชน ต่างลุกฮือ วิ่งตาม ส่งเสียงกรี๊ดกันลั่น เนื่องจาก ความโด่งดัง ของละคนฮิตแห่งปี เมีย 2018 โดยธนภัทร  กาวิละ หรือฟิล์ม ยังกล่าวทิ้งท้าย ให้แฟนละคร ได้ติดตามตอนจบให้ได้ ซึ่งกำลังจะจบในอีกไม่กี่ตอนนี้ แต่ก็ยังอยู่ในระหว่างถ่ายทำ ซึ่งอาจจะมีเซอร์ไพรส์ เอาใจแฟนละคร เมีย 2018 นำหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ที่รับบทบอส วศิน มาให้ชาวระยองได้ใกล้ชิดแบบฟินๆ กันที่งาน Bonita Exclusive Beauty in the garden ซึ่งเป็นงานครบรอบ 3 ปี  สถาบันความงามภายใต้เเบรนด์ Bonita Exclusive

งานนี้นอกจากจะฉลองครบรอบ 3 ปีของ Bonita Exclusive  สาขาระยองแล้ว ยังเป็นการเปิดนวัตกรรมด้านความงามจากประเทศเกาหลีพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะสาขาระยองในงานนี้ สวยในราคาเริ่มต้นเพียง 1990 บาทโปรโมชั่นสุดพิเศษสิ้นสุดในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน