X

สาวระยอง ดวงเฮง! ถูกหวย 3 ใบ ได้เงิน 18 ล้าน

วันที่ 2 สค.  ร.ต.อ.นพรัตน์ ใจผ่อง ร้อยเวร สอบสวน สภ.ปลวกแดง  ได้รับแจ้งจาก น.ส.อุษา พูลสวัสดิ์ อายุ 30 ปี  พักอยู่ที่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเดินทางมาพรอมกับสามีและบุตร ว่าตนเองนั้นได้ ถูก ฉลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่1 จำนวน 3 รางวัล พร้อมกับนำหลักฐาน ฉลากกินแบ่ง รัฐบาลหมายเลข 386 602 งวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2561 จำนวน 3 ใบ มาตรวจสอบหมายเลข ตรงกับผลการฉลากกินแบ่งงวดวันที่ 1 ส.ค 61 จึงมาขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน

น.ส. อุษา กล่าวว่า  ตนมีอาชีพขายไก่สดที่ตลาดก้างปลา ในอำเภอปลวกแดง  และได้ซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาล ฉบับดังกล่าวจากพ่อค้าในตลาดหนองก้างปลา ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หมายเลข 386 602  เลขชุด2908014 งวดประจำวันที่ 1 ส.ค. 61 ซึ่งเป็นชุดที่ 47 จำนวน 1 ใบ ชุดที่ 61 จำนวน 1 ใน และชุดที่ 79 อีก 1ใบ  ซึ่งเลขดังกล่าว ตนไม่ได้ฝัน หรืออะไรทั้งนั้น เพียงเห็นเลขเกิดถูกใจ จึงได้ซื้อมาไว้ ปรากฏว่าผลการออกรางวัลออกมาตรงกับเลขที่ซื้อไว้ ตนและครอบครัวดีใจจนทำอะไรไม่ถูก ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่ ซึ่งหลังจากหายจากอาการตื่นเต้นแล้ว จึงรีบเดินทางมาที่ สภ.ปลวกแดง

เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเดินทางนำฉลากไปขึ้นรางวัล  ส่วนเงินที่ได้จากการถูกรางวัลนั้น  จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกทั้งสองคน และจะนำไปเป็นทุนประกอบอาชีพให้กับครอบครัวต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน